Quán café dành cho phụ nữ thiếu ngủ

22/11/2013 - 14:08

PNO - PNO - Một quán café chuyên phục vụ phụ nữ thiếu ngủ vừa đi vào hoạt động tại trung tâm thủ đô Tokyo (Nhật Bản). Dịch vụ này ra đời dựa trên nhu cầu được nghỉ ngơi của nữ nhân viên văn phòng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Quan cafe danh cho phu nu thieu ngu

Quán Ohirune Café Corner - Ảnh: Japan Daily Press

Quán café có tên Ohirune Café Corner vừa khai trương vào ngày 19/11 tại quận Jinbocho nơi toạ lạc của nhiều công ty xuất bản. Đối tượng mà quán hướng đến là những nữ biên tập thường bị thiếu ngủ, cũng như giúp cho nhiều đối tượng khác có được nơi thư giãn đúng nghĩa.

Công ty Nemulog, đơn vị điều hành quán, là công ty chuyên cung cấp những dịch vụ trực tuyến giúp người sử dụng cải thiện sức khoẻ. Ý tưởng thành lập quán café độc đáo này xuất phát từ gợi ý của 34.000 thành viên từng sử dụng dịch vụ của Nemulog.

Quán Ohirune mở cửa từ 8 giờ sáng đến 18g chiều các ngày trong tuần trừ chủ nhật và ngày lễ. Bên trong quán được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với các tấm rèm cao màu trắng dùng ngăn cách 8 chiếc giường ngủ đơn.

Mỗi giấc ngủ ngắn khoảng 10 phút tại đây có giá 150 yen (1,50 USD), khách hàng có thể lựa chọn 14 loại gối khác nhau. Quán còn phục nhiều đồ ăn và thức uống khác.

Sakiko Tsukashima, người điều hành quán Ohirume chia sẻ: “Nhiều phụ nữ than với chúng tôi rằng họ luôn trong tình trạng thiếu ngủ. Chúng tôi hi vọng quán café này sẽ giúp các chị em tiếp thêm năng lượng”.

Công ty Nemulog cho biết sẽ tổ chức các buổi diễn thuyết về chủ đề giấc ngủ vào các ngày thứ bảy.

THÙY NHIÊN (Theo Japan Daily Press)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI