Q.3, TP.HCM: Một người Nga chết trong khách sạn

20/04/2014 - 19:18

PNO - PNO – Một người Nga 33 tuổi được phát hiện đã chết tại khách sạn Sai Gon Star (Q.3, TP.HCM) vào rạng sáng nay 20/4.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Smirnov Vitalii (SN 1979, quốc tịch Nga) được phát hiện tử vong tại khách sạn Sai Gon Star (đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP.HCM) vào rạng sáng nay.

Theo tin ban đầu, anh Smirnov Vitalii là chuyên gia của một hãng đóng tàu có trụ sở tại quận 1 và lưu trú tại khách sạn Sai Gon Star với người đồng hương Nesterov Oleg (SN 1963) từ đầu tháng 4/2014.

Theo trình bày của Oleg, khoảng 4 giờ sáng ngày 20/4, ông phát hiện Vitalii nằm cứng đơ trên giường ngủ trong tư thế úp mặt xuống nệm nên báo nhân viên khách sạn và chính quyền địa phương. Oleg còn cho biết thêm, từ chiều hôm trước, Vitalii nói rằng hơi khó thở và ăn uống không ngon miệng.

Hiện xác người xấu số đã được chuyển đến nhà xác An Bình (quận 5) phục vụ công tác khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI