Phương Nga khẳng định ở cùng phòng khách sạn với Cao Toàn Mỹ khi ra nước ngoài

26/06/2017 - 11:12

PNO - Tại tòa, Phương Nga đã thôi dùng quyền im lặng và khẳng định mình cùng ông Cao Toàn Mỹ ở cùng phòng khách sạn khi ra nước ngoài.

Sáng 26/6, TAND TP.HCM tiếp tục đưa hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, hoa hậu người Việt tại Nga 2007) và Nguyễn Đức Thuỳ Dung (28 tuổi, ngụ TP.HCM) ra xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Phuong Nga khang dinh o cung phong khach san voi Cao Toan My khi ra nuoc ngoai
Phương Nga không còn dùng quyền im lặng tại phiên tòa sáng nay và khẳng định ở chung phòng với ông Mỹ khi đi nước ngoài.

Tại phiên tòa này bất ngờ Phương Nga đã khai ra tình tiết mới, thay vì dùng quyền im lặng như các phiên tòa trước.

Cụ thể, người đẹp này khẳng định khi xuất cảnh cùng ông Cao Toàn Mỹ, cả hai ở chung phòng khách sạn. Cùng với đó Phương Nga khẳng định một lần nữa không có việc mua bán nhà giúp ông Mỹ.

Người đẹp này tiết lộ lý do tại sao giữ quyền im lặng trong suốt quá trình điều tra và các phiên tòa trước: “Bị cáo sợ đưa ra những bằng chứng sẽ không được cơ quan điều tra tìm hiểu đến nơi, đến chốn, thậm chí là hủy chứng chứ. Chính vì thế cho đến những ngày gần đây bị cáo mới nói cho luật sư của mình và giờ mới khai trước tòa”.

Nga cũng nói về những lần đi du lịch cùng ông Mỹ cả trong và ngoài nước, chi phí do người đàn ông này chi trả.

Phuong Nga khang dinh o cung phong khach san voi Cao Toan My khi ra nuoc ngoai
Cao Toàn Mỹ tại phiên tòa.

Tại phiên tòa trước, ông Mỹ khẳng định trong 17 lần xuất cảnh cùng Nga, chỉ 9 lần là đi chung có chủ đích. Thế nhưng doanh nhân này cho rằng 9 lần ra nước ngoài cùng Nga chỉ vì yếu tố công việc. Người đàn ông này còn nói thêm: “Chúng tôi ở chung khách sạn chứ không cùng phòng”.

Xuất hiện lần đầu tại tòa, ông Lữ Minh Nghĩa (bạn trai Thùy Dung) cho rằng mình từng nhận các cuộc điện thoại đe dọa, tự nhận là bạn trai Phương Nga. Thậm chí, có hai người đàn ông tới tận nhà ông Nghĩa đe dọa, buộc nhân chứng này đưa ra các lời khai bất lợi cho ông Mỹ. Ông Nghĩa cũng cho rằng không biết việc Nga và Dung lừa đảo ai cả. Nhưng nhân chứng này cho biết việc Dung có giữ giúp Nga một số tiền rất lớn.

Khai nhận thêm tại tòa, Phương Nga thừa nhận hình ảnh về nội dung trao đổi "Hợp đồng tình dục" là có chính xác. Tuy nhiên, hoa hậu này cho rằng ông Mỹ dùng quá nhiều email nên không nhớ cái nào là chính xác.

Vì nhiều tình tiết liên quan, chủ tọa phiên tòa đã ký quyết định áp giải người phụ nữ tên Mai Phương đến phiên tòa chiều nay để đối chất.

Hồ Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI