Phụ nữ có kỳ thị khoản 'vô mao'?

05/01/2020 - 05:03

PNO - Tôi nghe nói nhiều về sự kỳ thị với phụ nữ “vô mao”, không biết với sự “trống vắng” của đàn ông thì thế nào?

Tôi sắp cưới vợ. Có chút lo nhưng cơ bản bằng lòng về kích cỡ. Tuy nhiên, tôi lại thất vọng nặng nề về khoản “vi ô lông”. Tôi nghe nói nhiều về sự kỳ thị với phụ nữ “vô mao”, không biết với sự “trống vắng” của đàn ông thì thế nào? 

Tr.Thành (TP.HCM)

Sự thể trời thương không trót, công trình chính hoành tráng còn công trình phụ thì èo uột xảy ra hà rầm, nên trước tiên, bạn không cần quá âu lo. Đúng là xưa giờ người ta vẫn xì xầm, dị nghị về cái gọi là xui xẻo dành cho phụ nữ vô mao, thậm chí còn lấy đó chụp mũ khả năng làm vợ, làm mẹ. Vậy, phía ngược lại, liệu những chàng trai “đồng hoang đồi trọc” có cùng số phận hay không?

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước tiên, về cách nhìn, rõ ràng là vô chừng, trong nhờ đục chịu, có cô thấy lấn cấn thì cũng có cô cười khẩy “chẳng việc gì phải xoắn”. Cho nên, tâm sức có lẽ nên dành để mổ xẻ cái cốt lõi là câu hỏi sự bất cập chính/phụ có nói gì về khả năng đàn ông của đương sự hay không.

Kích thước của nhân vật chính cùng dàn “múa minh họa” phía trên cùng chịu tác động của hoóc-môn nam. Cho nên, nếu một hoặc cả hai bết bát thì khó bỏ qua nghi ngờ về sự thiếu hụt nào đó của nội tiết tố. Và nếu đúng, lúc này, khả năng làm chồng, làm cha của đương sự sẽ khó bình an. 

Thế nhưng, đến nước ấy, tình trạng còi cọc, cằn cỗi của cả hai phải khá tệ và nhất là còn phải kèm theo cả gói bất thường như vô cương, vô tinh, vô tu, teo cơ... Cho nên, thực tế, đa phần cú chênh vùng miền này không mang ý nghĩa tiêu cực nào đáng lo. Đơn giản, chúng hoặc là kết quả ngẫu nhiên, có phần nghịch ngợm, của di truyền hoặc là chuyện bằng mặt không bằng lòng gì đó về da thịt, dinh dưỡng...

Dù thế nào, ăn thua là sự mạnh giỏi của “người nơi hòn tên mũi đạn” chứ không phải khoản trang trí bên trên. Do vậy, nếu chuyện trên giường cơ bản ổn thỏa thì cứ chắc bụng kê cao gối ngủ yên. Cụ thể, nếu chưa có điều kiện thử lửa thực địa, các chàng trai vẫn có thể kiểm tra độ cương và xuất tinh qua hiện tượng dạ cương hoặc qua kích thích thị giác.

Bạn thân mến, xét ra bạn còn may mắn, bởi nếu rơi vào thế ngặt, phía trên sum suê còn phía dưới thì quá hẻo, tôi không thể trấn an bạn một cách chắc chắn như thế. Nhắc lại, nếu sau bài thử mà các chi tiết kỹ thuật đều đạt thì bạn không việc gì phải lo. 

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI