Phòng khám Đa khoa Miền Trung: Đảm bảo chất lượng, tạo dựng niềm tin "vàng"

18/10/2022 - 09:37

PNO - Khám phụ khoa là điều cần thiết với chị em phụ nữ. Và Phòng khám Đa khoa (PKĐK) Miền Trung là nơi có thể đảm bảo chất lượng trong việc thăm khám, mang lại kết quả chính xác, tạo dựng niềm tin “vàng” đối với chị em phụ nữ.

Chất lượng khám chữa phụ khoa tại PKĐK Miền Trung

Nhu cầu khám chữa bệnh tại các phòng khám ngày một nhiều hơn, bởi mọi người sợ tình trạng xếp hàng đông đúc chờ đợi lâu. Tại Quảng Ngãi, Đà Nẵng, rất nhiều chị em tìm đến khám tại PKĐK Miền Trung - phòng khám tư nhân chuyên về khám chữa bệnh phụ khoa.

PKĐK Miền Trung, địa chỉ khám phụ khoa uy tín - Ảnh: PKĐK Miền Trung
PKĐK Miền Trung, địa chỉ khám phụ khoa uy tín - Ảnh: PKĐK Miền Trung

Các hạng mục khám phụ khoa tại PKĐK Miền Trung

Phòng khám hoạt động chính quy dưới sự quản lý của Sở Y tế, đáp ứng đầy đủ các dịch vụ y khoa chất lượng về máy móc, thiết bị hiện đại để giúp việc khám, chữa bệnh cho chị em tốt hơn. Hiện nay, PKĐK Miền Trung đã triển khai đa dạng và toàn diện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ như:

- Các bệnh viêm phụ khoa: Viêm âm hộ - âm đạo, viêm vùng chậu, viêm phần phụ, viêm đường tiết niệu, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm ống dẫn trứng, viêm cổ tử cung…

- Bệnh kinh nguyệt: Đau bụng kinh, rong kinh, chậm kinh, thưa kinh, vô kinh…

- Bệnh khí hư: Khí hư có mùi hôi, khí hư thay đổi trạng thái (bị vón cục, bị loãng, khí hư lẫn máu…).

- Chỉnh hình phụ khoa: Thu hẹp âm đạo, vá màng trinh, khô âm đạo, cắt môi lớn - môi bé…

- Khám vô sinh hiếm muộn, khám tiền hôn nhân, khám sức khỏe sinh sản…

- Thực hiện kiểm tra thai kỳ: siêu âm bụng, siêu âm đầu dò, xét nghiệm máu/nước tiểu…

- Thực hiện đình chỉ thai kỳ bằng thuốc hoặc thủ thuật hút thai chân không phù hợp với tuần tuổi thai nhi.

- Xét nghiệm và điều trị các bệnh lây qua đường tình dục (bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà…).

Tiêu chuẩn chất lượng phục vụ công tác khám chữa bệnh tại phòng khám

Với phương châm hoạt động “Đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu”, phòng khám không ngừng đào tạo và nâng cao tay nghề chuyên môn cho đội ngũ y, bác sĩ phụ khoa. Các bác sĩ khám chữa bệnh có tâm với nghề, khám và chẩn đoán chính xác bệnh lý, tư vấn kỹ càng phác đồ điều trị sao cho phù hợp với tình trạng bệnh cũng như phù hợp với “túi tiền” bệnh nhân. Bên cạnh đó, luôn theo dõi sát sao bệnh tình, chăm sóc phù hợp cho đến khi bệnh nhân hồi phục hoàn toàn.

Quy trình khám phụ khoa đơn giản, kết quả nhanh chóng, thông tin cá nhân được bảo mật - Ảnh: PKĐK Miền Trung
Quy trình khám phụ khoa đơn giản, kết quả nhanh chóng, thông tin cá nhân được bảo mật - Ảnh: PKĐK Miền Trung

Quy trình thăm khám, chữa bệnh phụ khoa tại PKĐK Miền Trung được thiết lập một cách khoa học, không để xảy ra tình trạng chen lấn, xếp hàng chờ đợi lâu. Các nhân viên y tế hỗ trợ làm thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, trả kết quả nhanh và bệnh nhân được ra về trong ngày. Bên cạnh đó, mô hình kiểm tra phụ khoa được thực hiện trong không gian kín đáo bảo mật, bệnh nhân có thể an tâm và thoải mái chia sẻ với bác sĩ, đỡ phần nào cảm giác e ngại.

Phòng khám đầu tư về hệ thống máy móc khám chữa bệnh hiện đại như: máy siêu âm, máy xét nghiệm, máy soi tử cung, tầm soát ung thư cổ tử cung, kỹ thuật chữa bệnh tử cung Dao - Leep hay phương pháp chữa viêm nhiễm âm đạo Oxygen - O3... mang lại kết quả chính xác và hiệu quả cao. Khám, xét nghiệm có kết quả chỉ từ 30 phút, sau đó bệnh nhân sẽ được bác sĩ lên phác đồ chữa trị hiệu quả, an toàn cho từng giai đoạn bệnh lý.

Phòng khám uy tín nhưng áp dụng mức giá khám chữa bệnh vừa phải, giá niêm yết công khai minh bạch theo quy định của Sở Y tế, có mộc đỏ, cam kết không để xảy ra tình trạng phát sinh, bệnh nhân được thông báo kỹ càng trước để chuẩn bị. Chi phí khám ngoài giờ không thay đổi so với khám trong giờ hành chính.

PKĐK Miền Trung khám chữa bệnh phụ khoa chính xác với chi phí hợp lý, rõ ràng - Ảnh: PKĐK Miền Trung
PKĐK Miền Trung khám chữa bệnh phụ khoa chính xác với chi phí hợp lý, rõ ràng - Ảnh: PKĐK Miền Trung

Với những gì PKĐK Miền Trung mang đến trong công tác khám và chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ, chị em có thể an tâm khi đến đây để khôi phục sức khỏe, chuẩn bị hành trình làm vợ, làm mẹ và bảo vệ hạnh phúc gia đình thật tốt.

Phòng khám Đa khoa Miền Trung

+ Địa chỉ: Số 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

+ Thời gian làm việc: Từ 8g - 20g từ thứ Hai đến Chủ nhật (kể cả lễ, tết)

+ Websitehttps://dakhoamientrung.vn/

+ Hotline: 0236 36 11111 - tư vấn miễn phí 24/2

Bích Hà

Nguồn: PKĐK Miền Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI