Phó công an xã 26 tuổi bị đâm chết khi đang làm nhiệm vụ

19/03/2016 - 11:41

PNO - "Anh Tùng chưa lập gia đình, công tác tại công an xã được hơn 1 năm  và vừa được đề cử vào HĐND xã", ông Quang cho biết

Vào khoảng 20h ngày 18/3, Phó công an xã Xuân Lập, Trần Mạnh Tùng (26 tuổi, Thị Xuân, Thanh Hóa) trong lúc làm nhiệm vụ đã bị Mai Văn Sơn (62 tuổi) đâm vào cổ, tử vong tại chỗ.

Pho cong an xa 26 tuoi bi dam chet khi dang lam nhiem vu
Bụi chuối nơi anh Tùng gục ngã và tử vong. Ảnh: NĐT

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên công an xã Xuân Lập nhận được thông tin ông Sơn uống rượu say về nhà chửi bới, phá phách gây mất trật tự an ninh  nên đã cử anh Tùng cùng với một số công an viên xuống giải quyết.

Khi anh Tùng vào nhà  khuyên ngăn và yêu cầu đối tượng về trụ sở xã làm việc thì bất ngờ, ông Sơn rút dao đâm một nhát vào cổ khiến anh Tùng chết tại chỗ do mất nhiều máu quá nhiều.

Trao đổi với báo chí, ông Đỗ Văn Quang - Chủ tịch UBND xã Xuân Lập xác nhận vụ việc và cho biết, đối tượng Mai Văn Sơn sau khi uống rượu đã về chửi mắng, la bới, đập phá đồ đạc. Trật tự thôn đã tới khuyên bảo  nhưng không được nên đã điện báo cho anh Tùng.

Nhận được tin báo, anh Tùng đã trực tiếp xuống để giải quyết. Sau đó xảy ra việc thương tâm này. Ông Quang cũng cho biết anh Tùng chưa lập gia đình, công tác tại công an xã được hơn 1 năm  và vừa được đề cử vào HĐND xã.

Đối tượng Sơn đã bị lực lượng công an xã bắt ngay sau khi gây án. Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi, và làm rõ vụ việc.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI