Phó chủ tịch nước trao quà cho công nhân ở Bình Dương

22/01/2021 - 13:24

PNO - Phó chủ tịch nước đã trao 80 phần quà cho 50 công nhân và 30 con em của công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Dương vào sáng 22/1.

Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác của Văn phòng Chủ tịch nước, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đến thăm, tặng quà cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại nhà máy sữa Việt Nam, tại khu công nghiệp Mỹ Phước 2 (thị xã Bến Cát).

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng lãnh đạo tỉnh Bình Dương trò chuyện cùng công nhân tại nhà máy sữa
Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng lãnh đạo tỉnh Bình Dương trò chuyện cùng công nhân tại nhà máy sữa

Trong chuyến thăm tới Công ty Sữa Việt Nam lần này, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng lãnh đạo tỉnh đã trao tặng 80 phần quà (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng) cho 50 công nhân lao động và 30 con em của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trong công ty. 

Phát biểu tại buổi trao quà, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh đánh giá cao nỗ lực của lãnh đạo Công ty Sữa Việt Nam. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nhưng công ty đã khắc phục khó khăn đồng thời chăm lo tốt cho đời sống người lao động.

Công nhân có hoàn cảnh khó khăn vui mừng vì nhận được quà từ Phó Chủ tịch nước
Công nhân có hoàn cảnh khó khăn vui mừng vì nhận được quà từ Phó chủ tịch nước

Tại đây, Phó chủ tịch nước cũng đã biểu dương lãnh đạo tỉnh Bình Dương  đã có nhiều hoạt động chăm lo tốt cho đời sống của người lao động. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, giúp công nhân, người lao động hoàn cảnh khó khăn đón tết Tân Sửu 2021 ấm áp và hạnh phúc.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI