Phim mới của Angelina Jolie thất bại bất ngờ

17/05/2021 - 13:36

PNO - Trái với kỳ vọng, doanh thu phim mới của Angelina Jolie không cao dù có sự tham gia của nhiều ngôi sao điện ảnh.

Theo Variety, Those Who Wish Me Dead có sự tham gia của Angelina Jolie, được kỳ vọng sẽ “vực dậy phòng vé Bắc Mỹ”, nhưng kết quả hoàn toàn ngược lại. Bộ phim do Warner Bros. sản xuất đã thu về 2,8 triệu USD trong tuần đầu ra mắt.

Those Who Wish Me Dead được phát hành đồng thời trên dịch vụ phát trực tuyến HBO Max và ngoài rạp. Hình thức phát hành này được xem là một trong những lý do khiến bộ phim không đạt doanh thu như kỳ vọng. Tuy nhiên, lý do này không được đồng thuận cao vì trước đây, những bộ phim phát hành cùng lúc trên mạng và tại các rạp như Godzilla vs. Kong hay Mortal Kombat đều đạt doanh thu tốt hơn.  

Tạo hình nhân vật của Angelina Jolie trên phim.
Tạo hình nhân vật của Angelina Jolie trên phim

Từ một khảo sát nhanh về chủ đề, thể loại phim được khán giả chuộng sau khi rạp phim hoạt động trở lại, khán giả tập trung vào phim gia đình và một số thể loại sử dụng nhiều kỹ xảo, hiệu ứng hình ảnh. Với bộ phim hành động, kinh dị của Angelina Jolie, dù nhận được nhiều bài đánh giá nhưng gần như, các nhà phê bình đều cho chất lượng ở mức trung bình.

Nhà phân tích của Box Office Pro, Shawn Robbins cho biết lý do Those Who Wish Me Dead thất bại phòng vé có thể đến từ việc phim phát hành cùng lúc ở trực tuyến và tại rạp. Điều thứ 2, nhà phân tích nói rằng thể loại phim kinh dị đang gần như bão hoà nên Those Who Wish Me Dead không đủ sức kéo khán giả ra rạp.

Trailer Those Who Wish Me Dead:

 

 

Those Who Wish Me Dead đã được chiếu tại 3.188 rạp chiếu phim, con số này khá lớn vì tại Mỹ hiện chỉ có 65% rạp chiếu đang hoạt động. Ngoài lãnh thổ của Mỹ, phim được phát hành ở 33 quốc gia. Trên HBO Max, số lượng người xem không được hãng công bố.

Those Who Wish Me Dead do Taylor Sheridan đạo diễn, dựa trên cuốn tiểu thuyết của Michael Koryta. Trên phim, Angelina Jolie vào vai Hannah, lính cứu hoả nhảy dù, chuyên dập những đám cháy rừng. Cô bị ám ảnh vì từng không hoàn thành nhiệm vụ trong quá khứ. Trong một lần đang làm việc, Hannah gặp một cậu bé 12 tuổi bị lạc giữa rừng. Khi biết gia đình cậu bé vừa bị sát hại, cô là người bảo vệ cậu bé và quyết tìm ra chân tướng sự việc.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI