Angelina Jolie muốn đóng phim Hàn Quốc

05/05/2021 - 10:43

PNO - Nữ diễn viên cho biết có rất nhiều diễn viên Hàn Quốc mà cô muốn hợp tác, đồng thời hy vọng có thể tiếp cận gần hơn với ngành công nghiệp điện ảnh xứ kim chi trong tương lai.

Trong buổi họp báo trực tuyến ra mắt bộ phim Those who wish me dead, Angelina Jolie - đảm nhiệm vai chính Hannah, một lính cứu hỏa bị chấn thương liều mạng để bảo vệ một cậu bé 12 tuổi Connor - tâm sự kinh nghiệm nuôi dạy con cái và sự giúp đỡ của đạo diễn đã giúp cô thể hiện tốt nhân vật của mình.

“Nhiều lần, tôi đã trưởng thành hơn nhờ tình yêu dành cho con cái và mối quan hệ của tôi với chúng. Vì vậy, tôi yêu nhân vật Hannah, cô ấy quá suy sụp và choáng ngợp. Sau đó, cô ấy tìm thấy mục đích giúp cô vượt qua và sống sót. Hãy thoát khỏi vòng an toàn, sống vì người khác và nó sẽ mang lại cho bạn sức mạnh mà bạn không biết là mình đang sở hữu” - Angelina Jolie nói.

Angelina Jolie cho biết  tiếp cận gần hơn với ngành công nghiệp điện ảnh xứ kim chi trong tương lai.
Angelina Jolie cho biết muốn tiếp cận gần hơn với ngành công nghiệp điện ảnh xứ kim chi trong tương lai

Nữ diễn viên cũng chia sẻ cứ qua mỗi bộ phim, bản thân cô càng học hỏi thêm kinh nghiệm và thay đổi bản thân rất nhiều: “Tôi đã trở thành một diễn viên hiểu biết hơn”.

Với Angelina Jolie, quá trình quay phim Those who wish me dead là một liệu pháp điều trị: "Tôi không đặc biệt mạnh mẽ khi bước vào bộ phim, nhưng để có thể đưa Connor vượt qua hiểm nguy, tôi muốn thực hiện cuộc hành trình này và tìm lại sức mạnh của mình".

Không tập trung nhiều vào việc khắc họa sức mạnh hay chủ nghĩa anh hùng của nhân vật, nữ diễn viên tiếp cận Hannah như một người không can đảm. "Hannah chưa bao giờ cảm thấy mình dũng cảm nhưng khoảnh khắc cứu Connor giúp cô trưởng thành và mạnh mẽ hơn rất nhiều" - Angelina nói.

"Tôi đang mong chờ ngày được trở lại Hàn Quốc một lần nữa. Tôi muốn tham gia một bộ phim Hàn Quốc nếu có cơ hội" - Angelina Jolie chia sẻ.

Nữ diễn viên lần đầu tiên đến Hàn Quốc vào năm 2010 để quảng bá cho bộ phim Salt. Sau đó, cô trở lại xứ kim chi vào năm 2015 và 2018 để du lịch, thảo luận về các vấn đề tị nạn với tư cách là đặc phái viên của Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn (UNHCR); thăm khuôn viên trường đại học Yonsei - nơi con trai Maddox của cô đang theo học. 

Cảnh quay của Angelina Jolie trong phim Those Who Wish Me Dead.
Cảnh quay của Angelina Jolie trong phim Those who wish me dead

Gần đây, Angelina đã hợp tác với nam diễn viên Ma Dong Seok trong bom tấn The Eternals của vũ trụ điện ảnh Marvel. Cô chia sẻ: "Tôi và Ma Dong Seok đã làm việc cùng nhau, anh ấy là một diễn viên tài năng và xuất sắc. Anh ấy tốt bụng và có nhân cách tốt. Chúng tôi đã trở thành những người bạn và đồng nghiệp tốt".

Khi được hỏi còn diễn viên Hàn Quốc nào cô muốn hợp tác, nữ diễn viên thẳng thắn: “Có quá nhiều. Thật khó để chọn chỉ một người. Tôi nghĩ sẽ rất tốt nếu xuất hiện trong một bộ phim Hàn Quốc. Tôi muốn tiếp cận gần hơn với ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc trong tương lai”.

Those who wish me dead do Taylor Sheridan đạo diễn, dựa trên cuốn sách cùng tên của Michael Koryata. Bộ phim kể về câu chuyện của Hannah, người mắc bệnh PTSD (rối loạn căng thẳng sau sang chấn) sau khi thất bại trong việc cứu ba đứa trẻ khỏi một đám cháy. Sau đó, cô tình cờ gặp Connor (Finn Little), người chứng kiến vụ giết cha mình và bị sát thủ truy đuổi, cô cố gắng bảo vệ cậu bé khỏi những hiểm nguy.

Chung Thu Hương (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI