Phim bom tấn Transformer mời một chú chó bị bỏ rơi casting

08/06/2016 - 14:39

PNO - Chú chó bị từ chối tới gần 20 ngàn lần ở nước Anh được nhận đóng cho một bộ phim bom tấn.

Trên trang twitter cá nhân của mình, đạo diễn bộ phim Michael Bay đã gây bất ngờ khi công bố đoàn làm phim sẽ kết nạp thêm một thành viên nữa, đó là Freya, chú chó cô đơn nhất nước Anh.

Phim bom tan Transformer moi mot chu cho bi bo roi casting
Đạo diễn bộ phim "Transformer" Michael Bay

Được biết cô nàng giống Staffordshire (chó sục Pit bull Mỹ) sáu tuổi này đã bị từ chối bởi hơn 18.000 gia đình sau khi họ đến trung tâm cứu hộ của cô.

Michael Bay đã vô tình thấy được mẩu thông tin nhỏ về Freya và ông quyết định mời cô nàng về đóng một vai phụ cho bộ phim của mình.

Ông cũng tweet về Freya trên trang cá nhân của mình nhằm tìm cho cô nàng 1 gia đình biết yêu thương và che chở.

Michael Bay chưa nói thêm gì nhiều về vai diễn của Freya nhưng rất có thể chú chó này sẽ đóng vai con vật cưng của 1 gia đình nào đó liên quan đến nhân vật chính. Quyết định này đã khiến những fan hâm mộ trên toàn thế giới vô cùng cảm phục.

Chú chó Freya bị chẩn đoán là động kinh và đã bị bỏ rơi trong suốt 6 năm. Phó quản lý trung tâm Kate Jones cho biết: "Cô ấy đã ở đây suốt nhiều năm qua. Mỗi năm cập nhật tuổi của Freya lên website, chúng tôi lại càng thấy buồn khi cô ấy ngày càng già đi và chưa từng có một mái nhà thực sự".

Phim bom tan Transformer moi mot chu cho bi bo roi casting
"Freya là một cô nàng xinh xắn đáng yêu"

Bà Kate cũng chia sẻ về nỗi lo lắng cho căn bệnh của Freya khi mà phải có sự quản lý thuốc thang và kiểm tra máu định kỳ 3 tháng. Điều này sẽ ngăn cản những người chủ tìm đến chú chó này.

Diễn viên - người mẫu Bebe Phạm: "Gặp Dustin, tôi thấy đời như bát nước đầy"

Minh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI