Bức ảnh khiến bất kì cô dâu nào cũng mơ ước

04/06/2016 - 06:51

PNO - Chiếc váy cưới được tạo ra từ bọt biển trắng xóa khiến cô dâu nào cũng ao ước có được.

Bức ảnh cô dâu nằm mơ màng với đôi mắt khép hờ được sóng biển vỗ về thật yên bình. Đặc biệt, bọt biển ôm ấp đã tạo thành một chiếc váy cô dâu trắng tinh khôi khiến cư dân mạng không ngừng xuýt xoa, trầm trồ, đặc biệt là cho các cô gái.

Hình ảnh đầy lãng mạn này và chiếc váy là niềm khao khát của bất kì cô gái nào.

Buc anh khien bat ki co dau nao cung mo uoc
Bức ảnh khiến bất kì cô dâu nào cũng mơ ước...

Bạn Hương Lan (Đống Đa, Cầu Giấy) bình luận: "Đúng là chiếc váy cưới có một không hai, ước gì chiếc váy này có thật và tôi được mặc nó".

"Chiếc váy được tạo ra từ sóng biển. Cô dâu ấy thật hạnh phúc khi được sở hữu chiếc váy. Đây cũng là niềm mong mỏi của bất cứ cô gái nào trong ngày trọng đại của cuộc đời", bạn Minh Trang (Hà Đông, Hà Nội) bày tỏ.

Hay một bạn gái khác Như Ngọc (Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ cảm xúc khi được nhìn tấm hình: "Khi xem bức ảnh này, mình ước gì mình có thể trở thành cô dâu ngay lập tức. Đúng là được làm cô dâu là xinh đẹp nhất. Nhìn thần thái của cô ấy kìa, cô ấy trông thật bình thản, hạnh phúc".

Bạn Linh Giang (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: "Nhìn hình ảnh này nhớ đến bài Sóng của Xuân Quỳnh. Hình ảnh một cô gái thật nhỏ bé khi đứng trước biển. Và cô ấy khao khát được tan ra hòa cùng sóng biển. Và có lẽ, bức ảnh này, hình ảnh cô dâu diện trên mình chiếc váy trắng tinh khôi bằng bọt biển đang hòa mình cùng sóng biển để bơi ra biển lớn tình yêu".

Hạ Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI