Phi Thanh Vân mượn tóc dài che mặt vì... quá mập

08/01/2015 - 10:54

PNO - PNO - Nữ diễn viên xuất hiện trở lại tươi tắn nhưng "phát tướng" hơn sau một năm đại hạn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phi Thanh Vân cùng chồng tay trong tay đến dự một event khá lớn. Cô vẫn sến sẩm như ngày nào trong đầm dạ hội xanh phi bóng. Nhiều người ngỡ ngàng vì nữ hoàng thị phi trông phốp pháp quá đà.

Cô diện đầm hở lưng táo bạo nhưng lại khoe phần khiếm khuyết của cơ thể vì trông cô không còn săn chắc và quyến rũ như ngày nào. Chính Phi Thanh Vân cũng thừa nhận bản thân cô đang "phát tướng" nên đã để tóc xõa cố tình che đi phần mặt quá trò và mập của mình.

Sau sự cố chiếc mũi sửa và bị sẩy thai, Phi Thanh Vân "im hơi" một thời gian để tránh mọi thị phi không đáng có. "Người đẹp phẫu thuật thẩm mĩ" cho biết, trong thời gian qua, cô bị stress và thường xuyên mất ngủ vì buồn, nhưng việc chồng cô luôn ở cạnh an ủi, chăm sóc đã khiến tinh thần cô phần nào ổn định trở lại. Nhưng vì được tẩm bổ kĩ lưỡng, lại thêm phần ăn uống ngon miệng hơn nên cô mập lên thấy rõ, giờ phải tích cực luyện tập để lấy lại vóc dáng mi nhon như xưa. 

Tình tứ bên chồng

Nữ hoàng thị phi để lộ thân hình mập mạp và sồ sề dù đã cố gắng dùng mái tóc dài phủ đi khuôn mặt tròn trịa và tấm lưng trần

Tết này, khán giả sẽ gặp lại nữ hoàng thị phi trong bộ phim Trúng số của Dustin Nguyễn. Cô chia sẻ đây là một vai diễn hài rất thú vị mà cô rất trông đợi.

Có mặt trong sự kiện, có khá nhiều gương mặt nổi tiếng khác như: tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Y Nhung, Kyo York, Thái Trinh...

Tiêu Châu Như Quỳnh quyến rũ và trang nhã trong đầm xanh peplum

Đinh Y Nhung đội cả tóc giả trên phim trường Tình và lý tất bật đến dự sự kiện

Thái Trinh xinh như công chúa

Kyo York và bạn diễn nhí Uyên Nhi

Tin, ảnh: LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI