Phát hiện vụ tàng trữ, sản xuất pháo nổ trái phép ở trung tâm Sài Gòn

30/12/2020 - 21:58

PNO - Tối 30/12, Công an quận 1, TPHCM cho hay, vừa phát hiện và xử lý kịp thời vụ tàng trữ, sản xuất pháo nổ trái phép ở khu vực.

Theo điều tra, chiều 23/12, Công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 đã kiểm tra hành chính nhà số 222/5 đường Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 do L.H.H (sinh năm 1986, làm chủ). Qua kiểm tra, phát hiện trong nhà có chứa nhiều dụng cụ, vật liệu nghi là nguyên liệu để chế tạo pháo nổ trái phép, Công an đã lập biên bản đưa H. cùng tang vật về trụ sở.

 

Tang vật thu giữ được
Tang vật thu giữ được

Tại cơ quan Công an, H. khai nhận toàn bộ số dụng cụ, nguyên liệu dùng để sản xuất pháo là của một người bạn tên D.V.N (sinh năm 1988) mang đến nhà mình để sản xuất. Tiến hành truy xét, Công an quận 1 đã phối hợp với Công an phường 2, quận 3 bắt giữ N..

N. khai nhận đã nghiên cứu công thức sản xuất pháo trên mạng. Sau đó, N. đặt mua các nguyên vật liệu này về để chế tạo pháo các loại tại nhà của H. Đồng thời, N dương tính với ma túy đá và không có nơi cư trú ổn định, H. đã có một tiền án về tội cố ý gây thương tích.

Chí Dũng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI