Phát động 2 cuộc thi tìm hiểu lịch sử

31/03/2015 - 06:57

PNO - PN - HỘI LHPN TP.HCM PHÁT ĐỘNG HAI CUỘC THI TÌM HIỂU LỊCH SỬ

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhằm tuyên truyền sâu rộng trong HV, PN và các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa của đại thắng mùa Xuân 1975, lịch sử hình thành và phát triển Hội LHPN VN và Hội LHPN TP.HCM, từ ngày 1/4, Hội LHPN TP phát động hai cuộc thi tìm hiểu lịch sử. Tất cả công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên đều có quyền tham gia.

Cuộc thi thứ nhất, gồm hai đợt thi trắc nghiệm, đợt 1 từ ngày 1/4 đến ngày 15/5; đợt 2 từ ngày 16/5 đến ngày 30/7. Mỗi đợt, người dự thi trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm trên trang tin điện tử của Hội LHPN TP.HCM: http://www.phunu.hochiminhcity.gov.vn và dự đoán số người tham gia.

Cuộc thi thứ hai, người dự thi viết tự luận trình bày những hiểu biết, cảm nghĩ về lịch sử phát triển của Hội LHPN VN và Hội LHPN TP.HCM; liên hệ thực tế bản thân, gia đình, cơ quan, đơn vị. Bài dự thi đánh máy trên giấy A4, nộp về Ban Tuyên giáo Hội LHPN TP.HCM (32 Trần Quốc Thảo, Q.3) trước ngày 30/9.

 NGHI ANH

HỘI LHPN Q.6: TỌA ĐÀM “VAI TRÒ CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ TRONG CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI”

Hội LHPN Q.6 vừa tổ chức tọa đàm “Vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại”. Nhiều ý kiến cho rằng, để có thể đảm đương vai trò, phát huy khả năng bản thân, yếu tố nỗ lực của mỗi phụ nữ rất quan trọng. Bên cạnh đó, gia đình và xã hội cần tạo điều kiện thuận lợi giúp phụ nữ có công việc ổn định để đảm bảo cuộc sống; tạo cơ hội cho phụ nữ học tập nâng cao trình độ chuyên môn, có điều kiện chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bản thân…

 THANH HOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI