Phạm Hương cần học hỏi điều gì từ Ngọc Trinh, Elly Trần?

22/02/2016 - 07:01

PNO - Phạm Hương nếu muốn được như thế chắc hẳn nên học tập cách làm và con đường từ hai người đàn chị này.

Sau quãng thời gian đầu năm khá bận rộn chạy show trong nước, Phạm Hương đang có quãng thời gian nghỉ ngơi và tranh thủ công việc tại Thái Lan. Phạm Hương vừa xuất hiện tại một trung tâm thương mại sau màn thả dáng trên bờ biển với bikini trong tư thế giống Hà Hồ.

Xuất hiện tại trung tâm thương mại này, Phạm Hương được một số fan chào đón và đeo tặng dải băng Miss Vietnam. Sau khi thấy dải chữ này, nhiều người đã chú ý, vây quanh và xin chụp hình cùng Phạm Hương.

Pham Huong can hoc hoi dieu gi tu Ngoc Trinh, Elly Tran?

Trước sự việc này, không ít người tung hô danh tiếng và nhan sắc Phạm Hương. Thế nhưng, nên nhớ rằng, Phạm Hương chỉ được chú ý sau khi đeo dải băng Hoa hậu Việt Nam còn trước đó, cô dường như là người vô danh giữa đám đông ở trung tâm thương mại.

Sự xuất hiện của Phạm Hương lần này tại Thái Lan có lẽ không đơn thuần chỉ là một chuyến đi du lịch mà rất có thể, đó còn là tham vọng mở rộng thị trường hoạt động của người đẹp này tới quốc gia gần gũi như Thái Lan sau khi có được những dấu ấn nhất định.

Pham Huong can hoc hoi dieu gi tu Ngoc Trinh, Elly Tran?

Thế nhưng, muốn thành công hay lấn sân sang thị trường Thái Lan thì Phạm Hương rất cần phải học tập hai người đẹp khác là Elly Trần và Ngọc Trinh. Bởi vì ở xứ chùa Vàng cô vẫn chỉ là một cái tên vô danh mà thôi.

Elly Trần và Ngọc Trinh đã nhiều lần được báo chí Thái Lan khen ngợi dành cho những mỹ từ đẹp đẽ. Gần đây nhất, Ngọc Trinh còn được báo giới nước này gọi là siêu sao Việt Nam. Những dấu ấn như thế mới đủ giúp cho hai người đẹp này phủ sóng hình ảnh của mình tại nước bạn.

Ngọc Trinh và Elly Trần không ngẫu nhiên được báo giới Thái Lan ca ngợi đến thế và Phạm Hương nếu muốn được như thế, chắc hẳn nên học tập cách làm và con đường từ hai người đàn chị này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI