Phá “động mai dâm” núp bóng tiệm cắt tóc

03/12/2015 - 11:10

PNO - Tiệm cắt tóc của Yến có rất nhiều “chân dài” trẻ đẹp. Khách có nhu cầu mua dâm sẽ được đáp ứng với giá hàng triệu đồng.

Chiều tối 2/12, Công an TP HCM phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội (Đoàn 2) TP. HCM bất ngờ đột kích vào tiệm hớt tóc - gội đầu Ni Ni trên đường Nhật Tảo (phường 8, quận 10).

Phát hiện đoàn kiểm tra, những người bên trong tiệm đã bấm chuông báo động để các nhân viên trên các lầu bỏ trốn.Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 3 tiếp viên đang bán dâm cho khách.

Pha “dong mai dam” nup bong tiem cat toc
"Động mại dâm" trá hình tiệm cắt tóc Ni Ni.

Theo lời khai của các nhân viên nữ, mặc dù trưng biển hớt tóc nhưng thực chất tiệm Ni Ni hoạt động mại dâm. Tiệm này do vợ chồng Nguyễn Thị Hồng Yến (35 tuổi, quê quán Tiền Giang) cầm đầu hoạt động hơn 1 năm nay. Căn nhà ba tầng mà Yến thuê làm tiệm vừa là nơi kinh doanh, ăn ở của nhân viên vừa là phòng để nhân viên bán dâm cho khách. 

Để thu hút khách, Yến tuyển chọn các “chân dài” từ 20-24 tuổi, sẵn sàng chiều khách “tới bến”. Mỗi lần mua dâm, khách phải trả hàng triệu đồng/lượt, trong đó Yến hưởng môi giới 200.000 đồng.

Pha “dong mai dam” nup bong tiem cat toc
Lực lượng chức năng bắt quả tang nhân viên tiệm cắt tóc đang bán dâm.

Hàng ngày, “tiệm cắt tóc” của Yến hoạt động từ 10 giờ đến 23 giờ, trung bình mỗi ngày tiệm đón khoảng hàng chục khách đến đây”vui vẻ”.

Sau khi hoàn tất công tác kiểm tra, Đoàn liên ngành đã bàn giao biên bản vụ việc và những người liên quan cho Công an phường 8, quận 10 xử lý.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI