PGĐ Công an tỉnh Thái Nguyên bác thông tin người tát nhân viên bán hàng là con trai mình

12/11/2019 - 11:51

PNO - Sau vụ việc Thượng úy Nguyễn Xô Việt ném xúc xích, tát nhân viên bán hàng, nhiều thông tin trên mạng xã hội cho rằng chiến sĩ này là con của Đại tá Nguyễn Văn Vui – Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên.

Sáng 12/11, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết thông tin lan truyền trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

Đại tá Nguyễn Văn Vui - Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cũng phủ nhận thông tin trên và cho biết, ông không có con trai và cũng chưa từng đi du học ở Liên Xô (cũ) như thông tin trên mạng xã hội đồn thổi.

Clip vụ việc:

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an thị xã Phổ Yên tiếp tục xác minh, làm rõ. Quan điểm của lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên là sẽ xử lý nghiêm, không bao che cho những vi phạm của cấp dưới.

PGD Cong an tinh Thai Nguyen bac thong tin nguoi tat nhan vien ban hang la con trai minh
Nguyễn Xô Việt giơ tay tát nhân viên trạm dừng nghỉ

Như đã thông tin trước đó, ngày 11/11, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một người đàn ông mặc đồ thể thao đã có hành vi ném xúc xích, tát nhân viên trạm dừng nghỉ sau khi con trai của người này không trả tiền mua đồ. Vụ việc được xác định xảy ra vào chiều ngày 10/11 tại trạm dừng nghỉ Hải Đăng (xã Tân Phú, thị xã Phổ Yên).

Chiều 11/11, sau khi xác định người đàn ông trong clip nói trên là Thượng úy Nguyễn Xô Việt, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác một tháng với chiến sĩ này vì hành vi nói trên.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI