Paris Hilton tiết lộ quá khứ kinh hoàng khi bị ngược đãi

23/08/2020 - 10:07

PNO - "Từ lúc thức dậy cho đến khi đi ngủ, tôi bị hét vào mặt, mắng mỏ, tra tấn liên tục" - Paris Hilton kể lại trong cuộc phỏng vấn với People.

Trong phim tài liệu mang tên This is Paris sắp ra mắt, nữ ca sĩ Paris Hilton (39 tuổi) cho biết cô sẽ tiết lộ về bí mật đau đớn mà bản thân đã giữ kín trong hơn 2 thập kỷ. Đó là những ngày tháng cô đã phải chịu đựng khi còn là thiếu niên, học tại Trường nội trú Provo Canyon ở Utah.

“Tôi đã chôn giấu sự thật của mình quá lâu rồi” - Paris Hilton nói. Cô kể, nhiều năm trước khi trở thành cái tên được nhiều người biết đến, cô đã sống ở khách sạn Waldorf Astoria nổi tiếng hàng đầu tại New York, Mỹ cùng bố mẹ và các em của mình. Paris Hilton ngầm hiểu rằng sống bên trong thành phố lớn đương nhiên phải đối diện với những cám dỗ lớn, chưa kể cơ ngơi gia đình quá giàu có khiến cô chẳng bận tâm gì về tiền bạc.

Paris Hilton nhớ lại: “Cha mẹ tôi nghiêm khắc đến mức khiến tôi muốn nổi loạn. Họ sẽ trừng phạt bằng cách lấy điện thoại di động, thẻ tín dụng của tôi, nhưng tôi vẫn sẽ ra ngoài một mình". Về sau, bố mẹ của Paris Hilton gửi cô đến trường nội trú trong 11 tháng. Ngay khi đến trường, cô biết nơi đây không thuần cho việc học vì từ lúc thức dậy cho đến khi đi ngủ là những tiếng la hét vào mặt, mắng nhiếc, hành hạ liên tục.

Paris Hilton xúc động khi nhắc lại chuyện quá khứ.
Paris Hilton xúc động khi nhắc lại chuyện quá khứ.

Paris Hilton tiếp tục: “Các nhân viên của trường nói những điều rất khủng khiếp. Họ liên tục khiến tôi cảm thấy tồi tệ về bản thân và bắt nạt tôi. Tôi nghĩ đó là mục tiêu của họ để tác động đến tinh thần chúng tôi. Họ đã lạm dụng thể chất, đánh và bóp cổ chúng tôi. Họ muốn gieo rắc nỗi sợ hãi cho chúng tôi nếu không nghe lời".

Ngoài Paris Hilton, trong phim tài liệu còn có sự xuất hiện của 3 bạn học cũ của cô để cùng đưa ra những lời cáo buộc tương tự về điều kiện giáo dục tại Trường Provo Canyon, bao gồm cả việc họ thường xuyên bị ép ăn thuốc và bị giam giữ như một hình phạt.

Nữ ca sĩ kể có lần, một học sinh trong lớp nói với nhân viên của trường rằng Paris Hilton có ý định bỏ trốn khỏi trường, chẳng cần kiểm tra, xác thực thông tin, các nhân viên đã giam cô trong phòng, có khi 20 tiếng/ngày. “Tôi bị hoảng loạn và khóc mỗi ngày. Tôi đã rất đau khổ. Tôi cảm thấy mình giống như một tù nhân và chán ghét cuộc sống” - Paris Hilton nói.

Nữ ca sĩ xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện. Những chuyện về quá khứ, dù được phóng viên đề cập nhiều nhưng hầu như, Paris Hilton đều từ chối chia sẻ.
Nữ ca sĩ xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện. Những chuyện về quá khứ, dù được phóng viên đề cập nhiều nhưng hầu như, Paris Hilton đều từ chối chia sẻ.

Sống trong điều kiện tồi tệ nhưng Paris Hilton nói cô không thể kết nối với bố mẹ để nói về những gì đang xảy ra, vì tất cả học sinh đều phải cắt đứt liên lạc với thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, khi có cơ hội nói với bố mẹ, Paris Hilton run sợ nhiều hơn vì các nhân viên nói rằng bọn trẻ đang nói dối, chúng muốn đàn đúm tiệc tùng nên mới đặt điều và không may, bố mẹ của cô tin họ.

Năm 1999, khi bước sang tuổi 18, Paris Hilton rời trường học và quay trở lại New York. Cô sợ hãi đến mức không dám nói một lời với bất kỳ ai về trải nghiệm của mình: “Tôi rất biết ơn khi được ra khỏi đó. Tôi không muốn nhắc lại điều đó một lần nào nữa".

Cho đến hiện tại, sau hơn 20 năm, Paris Hilton đã có thể mở lòng để kể lại sự việc trong phim tài liệu sắp ra mắt vào ngày 14/9. Cô nói sẽ xem phim cùng với bố mẹ để mọi người hiểu những gì nữ ca sĩ đã trải qua và biết rằng cô không còn giấu giếm bí mật nào nữa.

Minh Tú (theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI