Paris Hilton "vén bức màn" đau đớn thời thơ ấu

18/08/2020 - 11:31

PNO - Đoạn trailer của bộ phim tài liệu về Paris Hilton gây tò mò cho khán giả với lời giới thiệu: “Đây là một Pars Hiton không phải như bạn thấy trước đây”.

Bộ phim tài liệu về Paris Hilton có tên gọi This is Paris, sắp ra mắt trên kênh YouTube chính thức của cô. Tại đây, bức màn bí mật về thời thơ ấu với những tổn thương của Paris Hilton sẽ được vén lên.

“Tôi nghĩ cả thế giới sẽ biết tôi là ai. Nhưng không ai biết tôi là ai. Đôi khi tôi cũng không biết mình là ai” - Paris Hilton chia sẻ.

Paris Hilton nói rất thích hoá thân vào một nhân vật nào đó, nhưng bi kịch lại kéo đến khi cô không thể trở lại cuộc sống bình thường được.

Đoạn trailer gồm nhiều cảnh xen kẽ, có lúc là một Paris Hilton đầy máu lửa trên bàn DJ, có khi xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ với sự chào đón của hàng trăm phóng viên, máy ảnh, rồi cảnh cô trở về ngôi nhà cũ, cảnh trốn học khi học trường trung học ở bang Utah.

Paris Hilton khóc khi tâm sự về những gì cô đã trải qua trong quá khứ
Paris Hilton khóc khi tâm sự về những gì cô đã trải qua trong quá khứ

Trailer This is Paris:    

                                                                                                                

“Có điều gì đó đã xảy ra trong thời thơ ấu của tôi mà tôi chưa bao giờ nói với ai. Tôi nghe thấy tiếng la hét giết người đẫm máu. Nhưng tôi không thể nói với các bạn, bởi vì mỗi lần cố gắng, tôi sẽ bị họ trừng phạt” - Paris Hilton nói. Cô bảo vẫn thường gặp ác mộng về những điều đã trải qua. Điều duy nhất cứu rỗi tâm hồn cô là suy nghĩ.

Bộ phim do đạo diễn từng đoạt giải Emmy Alexandra Dean chỉ đạo hứa hẹn sẽ “vén màn quá khứ ẩn giấu của biểu tượng quốc tế” với việc Paris đối mặt với “nỗi đau đã rèn giũa cô ấy thành con người của ngày hôm nay”. Những lời mô tả đầy hứa hẹn này càng khiến khán giả tò mò hơn về This is Paris.

“Tôi rất hào hứng, nhưng cũng rất lo lắng về các chủ đề được đề cập trong bộ phim này. Đó là những điều tôi chưa bao giờ nói trước đây, những trải nghiệm thực đau thương. Vì vậy để nói về chúng một cách công khai là rất khó” - Paris Hilton chia sẻ vào tháng trước.

Dự kiến, phim sẽ phát hành vào ngày 14/9 trên kênh YouTube của Paris Hilton.

Trung Sơn (theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI