Ông Trump phản pháo bà Clinton bằng một tràng tin nhắn nửa đêm

03/05/2017 - 13:41

PNO - Trong một loạt các tweet đêm khuya 2/5, Tổng thống Donald Trump phản pháo việc bà Clinton nói rằng bà thất cử là do FBI và tin tặc Nga.

Sau khi cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton nói rằng bà thất cử là do FBI và Nga, Tổng thống Donald Trump đã phản bác lại bình luận này bằng một loạt tin nhắn trên mạng xã hội Twitter đêm 2/5.

Ong Trump phan phao ba Clinton bang mot trang tin nhan nua dem
Tổng thống Trump viết: “Câu chuyện giả tưởng Trump-Moscow là lý do đảng Dân chủ dùng để biện minh cho sự thất cử của bà Clinton” - Ảnh: Channel 3000/Getty Images

'Giám đốc FBI Comey là điều tuyệt vời nhất từng có đối với Hillary Clinton vì ông ta cho bà ‘thoát nạn’ sau nhiều hành vi xấu!' - Tổng thống viết trên tài khoản Twitter của mình.

'Câu chuyện giả tưởng Trump-Moscow là lý do đảng Dân chủ dùng để biện minh cho sự thất cử của bà Clinton. Có lẽ Trump đã tranh cử tuyệt vời!' - ông Trump viết tiếp trên tài khoản Twitter của ông.

Dường như chưa yên tâm, ông Trump lại bình luận thêm: 'FBI hoàn toàn không thể ngăn chặn những kẻ rò rỉ an ninh quốc gia đã thâm nhập chính phủ của chúng ta trong một thời gian dài'.

Ông viết tiếp, rằng FBI 'thậm chí không tìm thấy những kẻ rò rỉ thông tin trong nội bộ của mình, thông tin mật đang được tuồn cho các phương tiện truyền thông có thể có sức tàn phá nước Mỹ, hãy tìm ra những kẻ đó!'

Ong Trump phan phao ba Clinton bang mot trang tin nhan nua dem
Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton hôm 2/5 tuyên bố bà chỉ còn cách chiến thắng 'một tầm tay' thì xảy ra sự can thiệp của FBI và Nga, khiến bà thất bại - Ảnh: CNN

Trả lời phỏng vấn của nhà báo Christiane Amanpour (CNN) tại sự kiện quốc tế Phụ nữ vì Phụ nữ ở New York cùng ngày 2/5, bà Clinton đã dự liệu trước việc ông Trump giận dữ đáp trả bình luận của bà trên mạng xã hội Twitter.

'Nếu ông ấy muốn tweet về tôi, tôi sẽ rất vui được tham gia, vì chúng tôi có nhiều thứ phải lo lắng!' - bà Clinton nói.

Giám đốc FBI Comey ngày 3/5 phải giải trình trước một Ủy ban Thượng viện về sự can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử tổng thống ở Mỹ, và giải thích tại sao ông quyết định thông báo FBI phục hồi điều tra email của bà Clinton chỉ vài ngày trước cuộc bầu cử.

Quế Lâm (Theo CNN, Washington Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI