“Ông hoàng phòng vé” Song Kang Ho đóng phim truyền hình đầu tiên sau 32 năm

30/08/2022 - 18:07

PNO - Song Kang Ho xác nhận sẽ góp mặt trong tác phẩm truyền hình "Uncle Sam Sik".

 

Khán giả hào hứng, chờ đợi vai diễn truyền hình đầu tiên của nam tài tử Song Kang Ho.
Khán giả hào hứng, chờ đợi vai diễn truyền hình đầu tiên của nam tài tử Song Kang Ho

Hơn 3 thập niên ghi dấu ấn với loạt vai diễn điện ảnh ấn tượng như Ký sinh trùng, Người môi giới, Tài xế taxi, Quái vật sông Hàn… nam tài tử Song Kang Ho gây bất ngờ cho khán giả khi nhận lời đóng bộ phim truyền hình đầu tiên trong sự nghiệp.

Đáng chú ý, đây còn là vai diễn mở màn của Song Kang Ho sau khi anh tạo nên lịch sử với giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes, nhờ vai diễn trong phim Người môi giới. Đây là giải thưởng diễn xuất đầu tiên của Song Kang Ho ở Cannes sau 6 lần tham dự, và anh cũng là tài tử Hàn Quốc đầu tiên nhận được danh hiệu này. 

Cụ thể, nam diễn viên sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình Uncle Sam Sik, kể về câu chuyện tình yêu của 2 người đàn ông Sam Sik và Kim San, những người đã sống sót qua thời kỳ hỗn loạn vào đầu những năm 1960 ở Hàn Quốc.

Công ty sản xuất Slingshot Studio nhận xét: “Sam Sik, nhân vật chính của bộ phim truyền hình Unlce Sam Sik, có một câu chuyện đa dạng. Không cần phải nói, nam diễn viên Song Kang Ho sẽ thổi sức sống vào nhân vật này một cách xuất sắc. Chúng tôi sẽ sản xuất và trình làng một bộ phim truyền hình chất lượng cho người xem”.

Uncle Sam Sik là bộ phim truyền hình mà Song Kang Ho và đạo diễn Shin Yeon Sik tiếp tục song hành cùng nhau, sau One winCobweb. Với sự tham gia của Song Kang Ho trong vai chính, One Win sẽ là bộ phim bóng chuyền đầu tiên của Hàn Quốc do đạo diễn Shin Yeon Sik chịu trách nhiệm chỉ đạo, viết kịch bản và sản xuất. Đạo diễn Shin Yeon Sik cũng đồng sản xuất và tham gia viết kịch bản cho bộ phim Cobweb do Kim Ji Woon làm đạo diễn.

Hiện lịch phát sóng của bộ phim Uncle Sam Sik đang được thảo luận.

Hương Chung (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI