“Ông hoàng phòng vé” Ha Jung-woo bị điều tra vì sử dụng chất cấm

13/07/2020 - 18:51

PNO - Sau thời gian tạm lắng, Ha Jung-woo tiếp tục bị triệu tập thẩm vấn vì cáo buộc sử dụng bất hợp pháp chất propofol. Ở Hàn Quốc, propofol được phân loại là ma túy.

Theo Korea Times, công tố viên Park Si-soo đã triệu tập nam diễn viên Ha Jung-woo (tên thật là Kim Sung Hoon) vì liên quan đến cáo buộc sử dụng chất cấm propofol. Phía công tố tập trung vào các bằng chứng cho thấy “ông hoàng phòng vé” đã tiêm khoảng 10 mũi thuốc có chứa propofol cho các mục đích phi y tế tại một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ ở Gangnam, Seoul từ giữa tháng 1-9/2019.

Trong khi đó, nam diễn viên bác bỏ các cáo buộc, cho rằng lượng propofol mà anh dùng là một phần của việc điều trị y tế hợp pháp để trị sẹo. Hiện, cơ quan chủ quản của Ha Jung-woo đã nộp bằng chứng tin nhắn giữa nam tài tử và bác sĩ phụ trách cho anh. Làm rõ vấn đề Ha Jung-woo sử dụng tên em trai ruột Cha Hyun Woo (tên thật là Kim Young Hoon) để dùng trái phép propofol, phía cơ quan này cũng giải thích rõ xuất phát từ yêu cầu của phòng khám.

Ha Jung-woo bị công tố viên điều tra vì sử dụng chất cấm trái phép.
Ha Jung-woo bị công tố viên điều tra vì sử dụng chất cấm trái phép.

Văn phòng Công tố viên Seoul phụ trách vụ án sẽ sớm đưa ra quyết định về cáo trạng của Ha Jung-woo. Bê bối khiến toàn bộ hoạt động nghệ thuật của nam diễn viên bị đóng băng cho đến khi mọi chuyện được làm sáng tỏ.

Tại Hàn Quốc, propofol là chất bị cấm sử dụng dưới mọi hình thức ngoại trừ điều trị phẫu thuật. Tuy nhiên, chất này thường xuyên được người nổi tiếng và các ông lớn kinh doanh dùng "chui".

Ha Jung-woo sinh năm 1978, là nam diễn viên nổi tiếng bậc nhất xứ kim chi qua loạt siêu phẩm: Người hầu gái, Thử thách cùng thần chết, Thảm họa núi Baekdu… Không chỉ là một diễn viên tài năng, Ha Jung-woo còn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình trong ngành công nghiệp điện ảnh với vai trò đạo diễn kiêm sản xuất trong Fasten Your Seatbelt, A Single Rider, Ashfall…

Chung Thu Hương (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI