Nữ sinh viên Đà Nẵng mất tích: Đã tìm thấy thi thể ở nơi khác từ 1 tháng trước

18/08/2016 - 20:52

PNO - Cách đây khoảng 1 tháng, người dân ở xã Tam Hải, huyện Núi Thành, Quảng Nam đã phát hiện một thi thể nữ trương sình, bị sóng biển làm bong tróc da trôi dạt vào bờ.

Báo CAND đưa tin, chiều ngày 18/8, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Quảng Nam, xác nhận: Thi thể của nữ sinh viên đại học Bách khoa Đà Nẵng mất tích bí ẩn mà các phương tiện truyền thông đưa tin đã được tìm thấy.

Theo đó, sau khi báo chí thông tin, Công an tỉnh Quảng Nam đã liên lạc với gia đình đến nhận dạng thi thể cô gái mà người dân phát hiện hơn 1 tháng trước khi trôi dạt vào bờ biển trong tình trạng đang phân hủy. 

Nu sinh vien Da Nang mat tich: Da tim thay thi the o noi khac tu 1 thang truoc
Thi thể nữ sinh viên Đà Nẵng đã được tìm thấy từ tháng trước

Cách đây khoảng 1 tháng (ngày 12/7), người dân ở xã Tam Hải, huyện Núi Thành, Quảng Nam đã phát hiện một thi thể nữ trương sình, bị sóng biển làm bong tróc da trôi dạt từ biển vào - Tuổi Trẻ thông tin.

Công an tỉnh đã đến nắm thông tin sự việc, lưu giữ một số vật dụng cá nhân và lấy dấu vân tay, khám nghiệm tử thi, xác định nạn nhân chết do ngạt nước.

Đồng thời cơ quan chức năng thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng không có ai đến nhận. Chính quyền địa phương cùng người dân đã tiến hành chôn cất cho nạn nhân.

“Qua đối chiếu thông tin và giấy CMND trên người nạn nhân thì trùng khớp với người mất tích. Với đặc điểm nhận dạng của gia đình nạn nhân như quần áo, ảnh chụp nạn nhân và qua công tác giám định dấu vân tay, công an khẳng định nạn nhân chính là nữ sinh viên bị mất tích” - một cán bộ công an cho biết.

Trước đó, gia đình nữ sinh viên này loan tin và trình báo công an về việc con gái của họ mất tích hơn một tháng nay chưa rõ nguyên nhân.

Theo gia đình nạn nhân, sau khi kết thúc năm học gần hai tháng trước, cô về nhà nghỉ hè 2 tuần. Đến ngày 8/7, cô xin phép gia đình tiếp tục quay lại trường tham gia hoạt động hè và học thêm.

Tuy nhiên, sau đó vài ngày gia đình không liên lạc được với con gái, người thân đã ra ký túc xá nơi con ở trọ nhưng vẫn không gặp, bạn bè cũng không liên lạc được với cô.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Hương Trà (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI