Nữ sinh viên Đà Nẵng mất tích hơn 1 tháng: Nhiều dấu hiệu lạ

17/08/2016 - 22:03

PNO - Hôm từ quê lên trường học, Tuyền vẫn chuẩn bị mọi đồ đạc như thường, chào bố mẹ, anh chị rồi đi nhưng tối cùng ngày, gia đình đã không thể liên hệ được với em.

Chiều 17/8 trao đổi với PV, anh Lê Tôn Trưởng (quê ở xã Bình Đào, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) - anh ruột của em Lê Thị Thanh Tuyền, sinh viên năm 3 khoa Kiến trúc, Đại học Bách khoa Đà Nẵng cho biết, hiện gia đình vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về nữ sinh này.

"Gia đình đã báo cho các cấp chính quyền, cơ quan công an về sự việc, mặc dù đã tìm cách liên hệ về với bạn bè, thầy cô tại trường nhưng không ai biết em ở đâu", anh Trưởng giọng đầy lo lắng.

Nu sinh vien Da Nang mat tich hon 1 thang: Nhieu dau hieu la
Nữ sinh Lê Thị Thanh Tuyền đã mất tích hơn 1 tháng nay.

Theo anh Trưởng, khoảng 2 tháng trước, Tuyền về quê nghỉ hè được khoảng 2 tuần. Đến ngày 8/7, Tuyền quay trở lại trường ở Đà Nẵng để tham gia hoạt động của nhà trường và đi học thêm.

Anh trai của nữ sinh cho biết thêm, hôm từ quê lên trường, Tuyền vẫn chuẩn bị mọi đồ đạc như thường, chào bố mẹ, anh chị rồi đi nhưng tối cùng ngày gia đình đã không thể liên hệ được với em. Từ đó đến nay không có tin tức nào.

Gia đình đã tìm đến tận ký túc xá trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng nơi Tuyền ở cũng không ai biết thông tin gì.

"Bình thường Tuyền rất ngoan, không có biểu hiện lạ, gia đình cũng không có vấn đề gì nên rất khó có trường hợp Tuyền bỏ nhà đi, vì vậy gia đình càng lo lắng hơn", anh Trưởng chia sẻ thêm.

Có một điều đáng chú ý, vào cuối tháng 7 vừa qua, mặc dù được xác định là mất tích nhưng tài khoản của Tuyền vẫn đăng ký môn học theo tín chỉ trong năm học 2016 - 2017 qua hệ thống đăng ký trực tuyến của trường.

Theo thông tin người nhà cung cấp, khi đi nữ sinh mặc quần đen, áo ôm, áo khoác jean, đội mũ bảo hiểm màu xanh.

Ai biết tung tích của nữ sinh này ở đâu vui lòng liên hệ qua số điện thoại 01675280014, gặp anh Lê Tôn Trưởng.

Thái Hạnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI