Nữ sinh nhảy lầu tự tử đã được cứu sống

24/12/2013 - 07:40

PNO - PN - Ngày 22/12, thông tin từ BV Nhân dân Gia Định cho biết, bệnh nhân P.T.T.T., SN 1995, nhân vật trong bài viết Buồn gia đình, một nữ sinh lớp 9 nhảy lầu tự tử (Báo Phụ Nữ ngày 22/11) đã qua cơn nguy kịch. Hiện em đang được điều trị...

Mẹ của T., chị P.T.Y.H. cho biết, T. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương: dập phổi, dập gan, chấn thương sọ não, chấn thương vùng má phải… nhưng nhờ sự tận tình cứu chữa của y bác sĩ nên đã được cứu sống. Hiện T. đã tỉnh, bắt đầu ăn được cháo, dù chưa nói được nhưng thỉnh thoảng vẫn chớp mắt, cử động đầu qua lại khi người thân gọi. “Gia đình tôi xin gửi lời tri ân đến Báo Phụ Nữ, những nhà hảo tâm đã ủng hộ chi phí điều trị, giúp cháu T. qua cơn hiểm nghèo”, chị nói.

Nu sinh nhay lau tu tu da duoc cuu song

Em P.T.T.T. sau một tháng điều trị đã qua khỏi nguy kịch đến tính mạng

Được biết, ngay sau khi Báo Phụ Nữ thông tin, nhiều bạn đọc đã đến bệnh viện thăm hỏi, ủng hộ tiền viện phí. Tính đến thời điểm này, gia đình đã được trợ giúp khoảng 80 triệu đồng. Riêng Chi Hội PN KP.5, P.17, Q.Gò Vấp, nơi gia đình T. đang tạm trú đã vận động chủ nhà trọ miễn hai tháng tiền nhà (tháng 11 và tháng 12/2013) và giảm 30% tiền thuê nhà trong tháng tiếp theo.

Tuy nhiên, hiện gia đình rất lo lắng vì chi phí điều trị quá cao (tiền tạm ứng bình quân khoảng ba triệu đồng/ngày, đến nay đã hơn 80 triệu đồng), thời gian điều trị còn kéo dài, trong khi gia đình đã cạn kiệt khả năng thanh toán. Được biết, T. có thẻ bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn nhưng do cố ý tự tử nên không được thanh toán bảo hiểm.

 Hoài An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI