Nữ sinh lớp 12 mất tích nghi bị bạn trai bán: Từng có một nạn nhân vẫn chưa tìm thấy

05/08/2016 - 13:07

PNO - Theo Chủ tịch xã Đồng Thịnh, đối tượng khả nghi thường vắng mặt tại địa phương, nhất là từ sau khi cháu Nga mất tích thì gia đình, cơ quan chức năng cũng không thể liên lạc được với đối tượng này.

Từng có vụ mất tích liên quan đến người "bạn trai"

Liên quan tới việc em Trần Thị Thúy Nga (17 tuổi) trú tại thôn Vạn Thắng, xã Đồng Thịnh (huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) mất tích, nghi bị bạn trai càng xã lừa bán, trao đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Chu Đức Vệ - Chủ tịch UBND xã Đồng Thịnh cho biết, hiện vẫn chưa có thêm tin tức gì về Nga kể từ sau cuộc điện thoại cuối cùng trong hôm xảy ra sự việc.

"Trong cuộc điện thoại đó, Nga đã nói rằng cháu đang đi làm ăn xa, dặn bố mẹ yên tâm. Tuy nhiên, khi bố mẹ cháu hỏi rằng làm ở đâu thì Nga tắt máy luôn, từ đó tới giờ mất liên lạc. Cháu gọi về thì như thế nhưng chính quyền và gia đình đều đang nghi ngờ Nga bị lừa bán sang Trung Quốc", ông Vệ cho hay.

Nu sinh lop 12 mat tich nghi bi ban trai ban: Tung co mot nan nhan van chua tim thay
Hình ảnh cháu Nga được gia đình cung cấp.

Sau đó, gia đình đã báo lên Công an xã, Công an huyện Sông Lô để tiếp tục mở rộng tìm kiếm nữ sinh lớp 12 này.

Theo Chủ tịch xã Đồng Thịnh, có một đối tượng khả nghi được biết là bạn trai của cháu Nga ở thôn bên cạnh. Nam thanh niên này thường vắng mặt tại địa phương, nhất là từ sau khi cháu Nga mất tích thì gia đình, cơ quan chức năng cũng không thể liên lạc được với đối tượng này. Người này có chị gái trước kia bị bắt bán sang Trung Quốc nhưng về sau lại ở đó lấy chồng.

Ông Vệ thông tin: "Trước kia, ở thôn Tiến Bộ cũng có một bé gái mất tích đã 4-5 năm nay rồi chưa tìm thấy, thời điểm đó cũng có liên quan đến chị gái của nam thanh niên này. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang cố gắng liên lạc và tìm ra tung tích của thanh niên này".

Chỉ mang theo chiếc điện thoại

Còn theo chia sẻ của chị Trần Thị Tuyết Nhung (chị gái con nhà bác Nga), từ hôm Nga mất tích, cơ quan công an cũng đã đến nhà đối tượng nghi là lừa bán Nga nhưng vẫn chưa có thêm thông tin, kể cả chính gia đình đó cũng không liên lạc được với nam thanh niên này. Điện thoại vẫn có chuông nhưng không ai nghe máy.

"Từ trước, dân làng ở bên thôn Tiến Bộ cũng đã biết rồi nhưng gia đình mình ở thôn bên này, không biết về nam thanh niên này nên mới xảy ra sự việc. Đối tượng này nghe kể cũng đã từng dụ dỗ con nhà người dân bên đó rồi, cũng có một trường hợp đã được tìm thấy còn có nạn nhân nào khác nữa thì tôi không nắm rõ", chị Nhung cho hay.

Gia đình Nga cũng chưa hề biết hay nhìn thấy nam thanh niên này trước đó, chỉ nghe bạn bè cùng lớp kể rằng người bạn trai này thường đến trường học của Nga ngồi nói chuyện.

Cũng theo thông tin từ người chị họ, trước đó, gia đình Nga vẫn bình thường, không có vấn đề gì khúc mắc, Nga ngoan hiền từ bé chứ không phải thuộc dạng chơi bời, lêu lổng.

"Gia đình chưa từng nghe em chia sẻ là muốn đi làm thêm hay muốn đi đâu cả. Thời điểm Nga mất tích chỉ mang theo mỗi chiếc điện thoại còn không cầm quần áo, đồ đạc, gia đình ở quê bố mẹ làm ruộng nên không có tiền để em mang đi, nếu có chỉ có vài chục nghìn", chị Nhung cho biết thêm.

Như đã thông tin, chị Trần Thị Tuyết Nhung cho biết, vào khoảng gần 6h sáng ngày 1/8, bố mẹ Nga là anh Trần Văn Công và chị Nguyễn Thị Hà trở dậy để chuẩn bị cho một ngày làm việc.

Nhưng gia đình đã không thấy Nga chuẩn bị cơm nước giúp bố mẹ như mọi khi, tìm kiếm, hỏi hàng xóm đều không thấy.

Liên lạc vào số điện thoại cá nhân của Nga, có chuông nhưng không thấy ai nghe máy. Sau nhiều cuộc gọi bất thành, gia đình nhắn tin vào số điện thoại của Nga. Sau đó, Nga đã gọi điện về thông báo đang đi làm ăn xa rồi tắt máy từ đó.

Ngay sau khi phát hiện con gái mất tích, gia đình đã trình báo thông tin vụ việc tới công an xã Đồng Thịnh, công an huyện Sông Lô.

Hương Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI