Nữ sinh lớp 12 mất tích: Những biểu hiện trước ngày mất liên lạc

04/08/2016 - 07:28

PNO - Nga cùng một số bạn trong lớp đã có vài lần ngồi uống nước trước cổng trường với một nam thanh niên người xã Đồng Thịnh, người này thường vắng mặt ở địa phương.

Thông tin PV báo Người Đưa Tin nắm được, nạn nhân mất tích là Trần Thị Thúy Nga (17 tuổi, trú tại thôn Vạn Thắng, xã Đồng Thịnh, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc), hiện đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn huyện Sông Lô.

Thông tin từ chị Trần Thị Tuyết Nhung (chị con nhà bác Nga) cho biết, vào khoảng gần 6h sáng ngày 1/8, bố mẹ Nga là anh Trần Văn Công và chị Nguyễn Thị Hà trở dậy để chuẩn bị cho một ngày làm việc.

Nhưng gia đình đã không thấy Nga chuẩn bị cơm nước giúp bố mẹ như mọi khi, tìm kiếm, hỏi hàng xóm đều không thấy.

Nu sinh lop 12 mat tich: Nhung bieu hien truoc ngay mat lien lac
Hình ảnh em Trần Thị Thúy Nga. Ảnh: Người Đưa Tin

Liên lạc vào số điện thoại cá nhân của Nga, có chuông nhưng không thấy ai nghe máy. Sau nhiều cuộc gọi bất thành, gia đình nhắn tin vào số điện thoại của Nga.

Gia đình bất ngờ nhận được một tin nhắn từ số máy của Nga về gia đình với nội dung: "Bố mẹ đừng tìm con nữa. Con đi xa rồi. Khi nào con nhớ nhà, con sẽ liên lạc lại". Đúng 8h sáng 1/8, sau tin nhắn đó, gia đình mất liên lạc với Nga.

Theo một số người thân trong gia đình, Nga là con út trong gia đình có 3 anh chị em. Thân hình nhỏ bé, tính tình, học lực bình thường. Khi mất tích, Nga không mang theo vật dụng cá nhân mà chỉ mang theo chiếc điện thoại.

Trước đó, Nga không có biểu hiện gì bất thường về tình cảm cũng như mâu thuẫn với người thân trong gia đình. Gia đình nghi ngờ Nga bị kẻ xấu lừa bán sang nước ngoài.

Sau khi tìm ở xã và một vài điểm lân cận, gia đình đã tìm đến trường nơi Nga theo học và được biết, Nga cùng một số bạn trong lớp đã có vài lần ngồi uống nước trước cổng trường với một nam thanh niên người xã Đồng Thịnh. Nam thanh niên này thường vắng mặt tại địa phương.

Ngay sau khi phát hiện con gái mất tích, gia đình đã trình báo thông tin vụ việc tới công an xã Đồng Thịnh, công an huyện Sông Lô.

Trước đó, tại Vĩnh Phúc cũng từng xảy ra sự việc nữ sinh Lưu Thị Thùy Linh (14 tuổi, trú tại xã Đồng Quế, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) bỏ nhà đi sau khi thi trượt lớp 10.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 22/6. Hôm đó là ngày giáp với ngày nhà trường công bố điểm thi vào lớp 10 nhưng trên mạng có kết quả trước nên bạn bè Linh rủ nhau đi xem. Linh biết mình bị trượt nên sinh ra buồn chán.

Cùng ngày, cả nhà không thấy Linh nên đã tìm kiếm và thấy những dòng tin nhắn của Linh và một nam thanh niên lạ trên Facebook của Linh.

Cuộc trò chuyện với nội dung rủ nhau đi làm hứa hẹn lương cao. Gia đình Linh nhận định đó có thể là nguyên nhân khiến Linh bỏ nhà đi.

Đến ngày 28/6, trao đổi với Phóng viên Báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Hiền - Trưởng Công an xã Đồng Quế cho biết, em Linh đã được gia đình tìm thấy và về tới địa phương.

Hương Trà (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI