Nữ sinh lớp 12 bị sát hại dã man: Hơn 100 người túc trực trên núi truy bắt hung thủ

18/06/2016 - 20:19

PNO - Lực lượng chức năng đang phối hợp túc trực trên núi ráo riết truy bắt đối tượng sát hại nữ sinh lớp 12.

Liên quan đến vụ việc một nữ sinh cấp 3 Đặng Thị Kim N. (xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) bị sát hại dã man tại nhà ngay trong đêm, chiều 18/6, PV Báo Phụ Nữ TP HCM đã có cuộc trao đổi với trưởng công an xã Nguyễn Đình Thu. Ông Thu cho biết: "Cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm là Võ Thành Tân, người cùng thôn Phước Thuận.

Khi chúng tôi được nghe thông tin về vụ việc, ngay trong đêm, chúng tôi đã tiến hành truy bắt nhưng thất bại. Hung thủ đã trốn lên núi Phước Thuận. Cơ quan chức năng phải huy động gần 150 cán bộ công an, dân quân, dân phòng bao vây ngọn núi và tiến lên núi.

Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa bắt được đối tượng gây án, chúng tôi đang túc trực trên núi để truy bắt".

Nu sinh lop 12 bi sat hai da man: Hon 100 nguoi tuc truc tren nui truy bat hung thu
Gia đình nhà nạn nhân. (Ảnh: Soha)

Ông Thu thông tin: "Trên thi thể cháu N. có khoảng 10 vết đâm, hung thủ chém vào các vị trí nguy hiểm vì vậy dẫn đến mất máu quá nhiều. Mặc dù gia đình có sơ cứu cho cháu nhưng đã quá muộn. Hung thủ ra tay thật quá ác độc".

Được biết, bố mẹ N. là ông Đặng Tài (SN 1976) và bà Võ Thị Tâm đều là nông dân. N. là con gái thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. N. vừa hoàn thành xong cấp học THPT tại trường Ông Ích Khiêm (huyện Hòa Vang).

Theo các nguồn tin, bước đầu xác định đây là vụ án mạng xuất phát từ mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Nghi can trong vụ án này được xác định đã có một đời vợ và có tình cảm với em N.

Hiện tại, lực lượng công an xã Hòa Nhơn đang phối hợp với Công an huyện Hòa Vang, Công an TP Đà Nẵng dốc toàn lực để điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này.

Trước đó, vào khoảng 23 giờ đêm 17/6, em N. (học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn huyện Hòa Vang) bị một người đàn ông tuổi trung niên dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong tại nhà riêng ở xã Hòa Nhơn.

Bình An


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI