Sát hại người tình rồi gọi điện cho em trai nạn nhân

26/05/2016 - 06:44

PNO - Thấy nhiều người đàn ông thường xuyên ra vô quán cà phê của chị Tuyết nên Toàn ghen tuông, ra tay giết hại nạn nhân rồi bỏ trốn về quê.

Sat hai nguoi tinh roi goi dien cho em trai nan nhan
Đối tượng Mai Quốc Toàn tại cơ quan công an. (Ảnh: Zing.vn).

Sáng 25/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ đối tượng Mai Quốc Toàn (27 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi Giết người. Toàn là nghi can gây ra cái chết của chị Nguyễn Thị Tuyết, 26 tuổi, quê Phú Yên.

Theo điều tra ban đầu, Toàn và chị Tuyết quen biết nhau một thời gian rồi cả hai dọn về chung sống với nhau như vợ chồng tại ki ốt số 918/13B KP.Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Tuy nhiên giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do chị Tuyết nhất quyết mở quán cà phê buôn bán.

Ngày 19/5, Toàn đi làm về phát hiện Tuyết vẫn mở quán cà phê và thấy nhiều đàn ông đến quán nên ghen tuông, hai bên lớn tiếng cãi nhau. Bất ngờ, Toàn dùng cây gỗ đánh và bóp cổ người tình. Sau đó, thanh niên này lấy xe máy và điện thoại của nạn nhân bỏ trốn về quê ở Sóc Trăng.

Ngày hôm sau, Toàn gọi điện thoại cho em trai của nạn nhân báo rằng chị Lan đang bị ốm nặng. Ngay sau đó, em trai nạn nhân đến quán cà phê thì thấy đóng kín cửa, gọi điện thoại cho chị Lan cũng không được. Lúc này, anh liền nhờ một số người phá cửa vào bên trong thì phát hiện chị gái nằm bất động, tử vong.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Xác định đây là vụ giết người, cướp tài sản nghiêm trọng nên cơ quan công an nhanh vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ ngay sau đó.

Phong Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI