Nữ sinh 12 tuổi 'bặt tăm' sau khi đi học thêm vì giận người thân

09/07/2017 - 21:54

PNO - Do giận dỗi người thân ở Hà Nội nên nữ sinh 12 tuổi ở Hà Nội đã bỏ ra bến xe để về quê với bố mẹ đẻ. Vì không đủ tiền, nữ sinh này lang thang ở bến xe đến khi được người thân tìm gặp.

Chiều 9/7, gia đình nữ sinh Hà Ngọc Anh (12 tuổi, quê Thanh Hóa, hiện trú tại huyện Đan Phượng, Hà Nội) cho biết đã tìm thấy nữ sinh này tại Bến xe Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội) và đưa về nhà an toàn.

Trước đó như báo Phụ Nữ đã đưa tin, chiều 8/7, cháu Ngọc Anh xin phép gia đình đi học thêm nhưng chiều tối không thấy về. Gia đình đã cố gắng nhắn tin, gọi điện cho nữ sinh nhưng đều không nhận được hồi âm. 

Sau khi cố gắng tìm kiếm nhưng không có tung tích, gia đình cháu Ngọc Anh đã trình báo công an huyện Đan Phượng để hỗ trợ tìm kiếm, điều tra làm rõ sự việc.

Nu sinh 12 tuoi 'bat tam' sau khi di hoc them vi gian nguoi than
Nữ sinh 12 đã về với gia đình

Trao đổi với chúng tôi chiều cùng ngày, Đại tá Nguyễn Văn Khanh - Trưởng Công an huyện Đan Phượng cho biết, sau khi tiếp nhận trình báo của gia đình, lực lượng công an huyện đã vào cuộc làm rõ sự việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an huyện xác định cháu Ngọc Anh có xuất hiện tại khu vực bến xe Giáp Bát vào chiều 8/7.

Cơ quan công an phối hợp với gia đình tổ chức tìm kiếm và phát hiện cháu bé đang lang thang ở khu vực bến xe nên đưa về nhà an toàn. Bước đầu cháu Ngọc Anh cho biết, do trong quá trình học bài ở nhà, bị người thân nói nặng lời nên cháu đã ra bắt xe buýt xuống bến xe Giáp Bát để tiếp tục đón xe khách về quê Thanh Hóa với bố mẹ (bố mẹ đẻ Ngọc Anh đang sinh sống ở Thanh Hóa-PV). Tuy nhiên, do không đủ tiền nên cháu bé phải lang thang ở bến xe.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI