Nữ nhân viên quán bar mắc COVID-19 từng đến Bệnh viện Nhi Trung ương

02/05/2021 - 15:59

PNO - Nữ nhân viên quán bar tại Vĩnh Phúc dương tính với virus SARS-CoV- 2 từng phục vụ nhiều phòng hát, tới Bệnh viện Nhi Trung ương, nhà thuốc...

 

Nhân viên quán Sunny dương tính với virus SARS-CoV-2
Nữ nhân viên quán bar Sunny tại Vĩnh Phúc dương tính với virus SARS-CoV-2

Chiều 2/5, báo cáo nhanh của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Vĩnh Phúc cho biết, liên quan tới trường hợp của ông C.J.B. (Trung Quốc) phát hiện mắc COVID-19 khi nhập cảnh từ Việt Nam vào Trung Quốc, lực lượng chức năng đã xác định 6 trường hợp nghi ngờ mắc COVID-19.

6 trường hợp này được chuyển đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương. Kết quả xét nghiệm 6 trường hợp nghi ngờ đã có 2 người dương tính với virus SARS-CoV-2. Trong số này có B.T.H. (sinh năm 1993), là nhân viên quán bar-karaoke Sunny ở Khu đô thị Đồng Sơn (Phúc Yên, Vĩnh Phúc), sống tại chung cư Viễn Đông (số 1, Giáp Nhị, Hoàng Mai, Hà Nội).

Lịch trình di chuyển của chị H. như sau:

Ngày 23/4, chị H. chỉ ở quán, không đi đâu, không tiếp xúc với ai ngoài nhân viên trong quán.

Từ 21-22g, phục vụ đoàn khách Trung Quốc, trong đó có ông C.J.B., tại bàn FVIP3 - quầy bar. Sau đó đi lên phục vụ đoàn khách này tại phòng VIP 5 - tầng 2 để hát karaoke trong khoảng thời gian từ 22g đến 1g. Khi tiếp đoàn khách này xong, đi taxi quen để trở về chung cư Viễn Đông.

Ngoài thời gian trên, không tiếp xúc với ai, chỉ tiếp xúc với các nhân viên làm việc tại quán bar.

Ngày 24/4, buổi sáng, chị H. ở nhà, không đi đâu, không tiếp xúc với ai.

Khoảng 2g, đi từ nhà lên Vĩnh Phúc bằng xe taxi của anh V. Khoảng 16g, đi làm tóc tại quán tóc Bảo Bảo (Trưng Trắc, Phúc Yên). Sau khi làm tóc xong, đi taxi là người quen để trở về quán Sunny.

Trên đường về có dừng lại quán bánh mì Ngà Béo để mua bánh mì, tuy nhiên không tiếp xúc trực tiếp, chỉ ngồi trên xe và nhận bánh mì. Quá trình đi lại đều đeo khẩu trang khi tiếp xúc với người khác.

Buổi tối cùng ngày, chị phục vụ chủ quán và chủ đầu tư của quán Sunny tại quầy bar. 0g30 ngày 25/4, cùng nhân viên Quỳnh A. và số người trên đi ra quán phở tại bến xe Phúc Yên.

2g sáng ngày 25/4, chị lên xe về Hà Nội cùng 2 người bạn. Trên đường về có vào nhà hàng của bạn trai để tiếp khách, tại 373 Trần Khát Chân, Hà Nội. 5g sáng, cùng bạn trai trở về nhà.

13g, xe taxi qua đón chị H. cùng hai người bạn tại 94 Bùi Thị Xuân (Hai Bà Trưng, Hà Nội) và làng Phú Mỹ (Mỹ Đình) để lên quán Sunny. Sau đó chỉ ở tại quán, có phục vụ phòng karaoke nhưng không nhớ phòng nào, thời gian nào.

2g sáng ngày 26/4, chị về nhà, không đi đâu trong buổi sáng.

15g cùng ngày, chị đến Khoa Khám bệnh quốc tế - Bệnh viện Nhi Trung ương để lấy kết quả xét nghiệm cho người quen. Tại viện có tiếp xúc với bác sĩ biết tên. Quá trình tiếp xúc có đeo khẩu trang; sau đó trở về nhà.

17g, chị đi taxi quen tới quán karaoke, có phục vụ phòng karaoke nhưng không nhớ phòng nào, thời gian nào. 

Ngày 27-28/4, 2g sáng, chị về nhà và buổi chiều lên quán. Có phục vụ phòng karaoke nhưng không nhớ phòng nào, thời gian nào.

Sáng 29/4, 2g sáng chị về nhà, không tiếp xúc với ai.

Khoảng 14g, chị đi taxi lên quán, sau khi đến quán, có đến quán trà chanh Bụi Phố - bên cạnh quán Sunny - để mua nước mang về quán uống. Khi mua có tiếp xúc trực tiếp với nhân viên nam của quán, khoảng 18-20 tuổi. Quá trình tiếp xúc cả 2 đều không đeo khẩu trang.

Buổi chiều, chị có phục vụ phòng karaoke nhưng không nhớ phòng nào, thời gian nào.

Sáng 30/4, 2g sáng đi taxi về nhà. Chị có dấu hiệu sốt nhẹ và ho nên qua quán cầm đồ của bạn trai tại Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) để ăn cơm cùng 1 bạn nhân viên của quán. Sau đó, bạn trai đến hiệu thuốc tại 93, đường Giải Phóng để mua thuốc. Quá trình mua thuốc có tiếp xúc trực tiếp với nhân viên nữ tại hiệu thuốc, cả 2 đều không đeo khẩu trang; sau đó trở về nhà.

15g, chị đi làm móng ở Giáp Nhị - Hoàng Mai - Hà Nội, sau đó lên quán, không phục vụ phòng nào, không tiếp khách.

Từ ngày 30/4, tự cách ly tại quán, không đi đâu, không tiếp xúc với ai.

Huyền Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI