Nữ hoàng Elizabeth lần đầu tiên xuất hiện cùng vợ chồng hoàng tử William sau bệnh nặng

10/01/2017 - 06:30

PNO - Cuối cùng thì Nữ hoàng Elizabeth II cũng đã ra mắt công chúng trở lại, lần đầu tiên sau khoảng một tháng nghỉ ngơi dưỡng bệnh, khi bà tham dự Lễ nhà thờ cùng vợ chồng Hoàng tử William- Kate.

Được biết, gia đình của công nương Kate – phu nhân Carole Middleton – mẹ Kate, anh trai James Middleton, em gái Pippa Middleton cũng tham gia buổi lễ này. Nhiều người nhìn thấy họ còn chào vui vẻ và nói chuyện với người dân địa phương khi họ đến nhà thờ St. Mary Magdalene tại khu Sandringham - dinh thự vùng nông thôn của Nữ hoàng Elizabeth II tại Norfolk.

Vị nữ hoàng 90 tuổi đã bị cảm lạnh nặng đến nỗi phải bỏ lỡ buổi lễ nhà thờ vào dịp Giáng Sinh và năm mới lần đầu tiên trong vòng 30 năm qua. 

Nu hoang Elizabeth lan dau tien xuat hien cung vo chong hoang tu William sau benh nang
 

Sau hơn 6 thập kỷ tại vị, Nữ hoàng Anh đã cân nhắc giảm tần suất các chuyến đi nước ngoài nhưng vẫn thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện lớn trong nước. Sức khỏe của vị nữ chính trị gia huyền thoại này trở thành đề tài ầm ĩ suốt thời gian qua, thậm chí có nhiều tin đồn về người kế vị hoàng gia, hoặc cho rằng bà đã băng hà hay bị sát hại!

Nu hoang Elizabeth lan dau tien xuat hien cung vo chong hoang tu William sau benh nang
Nữ hoàng sóng bước cùng công nương Kate

Theo đó, người ta đã không nhìn thấy Nữ hoàng từ hồi ngày 9/12 năm ngoái, sau khi bà chủ trì một buổi tiếp đón các đại sứ tại điện Buckingham. Trước đó bà vẫn diễu hành khắp đất nước trước khi chuẩn bị lên sóng truyền hình mùa Giáng Sinh, và cũng như chủ trì một buổi tiệc ấm cúng cho cả gia đình và các đoàn ngoại giao tại điện Buckingham.

Khánh Quỳnh (The People, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI