Nữ hoạ sĩ vẽ tranh bằng….ngực

05/01/2014 - 17:00

PNO - PNO - Những bức tranh độc đáo do Marcey Hawk (bang California, Mỹ) vẽ bằng chính ngực của cô được bán với giá hơn 500 USD/bức. Cách vẽ tranh mà Marcey dường như khá đơn giản.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nu hoa si ve tranh bang….nguc

 Marcey bên cạnh những tác phẩm của cô. Ảnh: Daily Mail

 Vào năm 2006, Marcey tình cờ xem màn biểu diễn của một nghệ sĩ vẽ tranh bằng chính cơ thể khoả thân. Nữ nghệ sĩ này thấm sơn lên người rồi lăn lộn, uốn lượn trên giấy để tạo ra tác phẩm.

Thế là Marcey liền nảy ra ý tưởng sử dụng một bộ phận cơ thể đặc biệt để tạo ra tác phẩm theo cách của riêng mình. Cô nhúng ngực vào sơn rồi nhấn lên giấy vẽ, và tạo ra các tác phẩm có bố cục độc đáo.

Nu hoa si ve tranh bang….nguc

Nu hoa si ve tranh bang….nguc

Tác phẩm vẽ bằng ngực của Marcey. Ảnh: Daily Mail

Cho đến thời điểm này, Marcey đã “sang tác” hàng ngàn bức tranh nhiều màu sắc và bán chúng qua mạng. Mỗi bức có giá khoảng hơn 500 USD, và được đặt mua từ khắp nơi trên thế giới.

Một số ngôi sao tên tuổi như danh hài Russell Brand hay Hugh Hefner (người sáng lập tạp chí Playboy) cũng tìm mua tác phẩm của cô.
Marcey chia sẻ: “Các tác phẩm của tôi có nhiều ý nghĩa từ thân mật, cảm xúc, độc đáo… Đó là sự hỗn loạn có trật tự. Tôi thường hoà trộn một số cách vẽ khác nhau để tạo ra tác phẩm”.

Nu hoa si ve tranh bang….nguc

Marcey còn ủng hộ tiền cho quỹ Susan G Komen. Ảnh: Daily Mail

Marcey bật mí, hiện cô có năm cách thức vẽ khác nhau, như “chấm” toàn bộ ngực vào giấy, chỉ vẽ bằng đầu ngực... Cô cũng đã trích một phần lợi nhuận bán tranh cho Quỹ Susan G Komen - một tổ chức phi lợi nhuận nổi tiếng với những hoạt động loại trừ ung thư vú.

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI