Ngôi sao Hàn Quốc Goo Hara qua đời, nghi do tự tử

24/11/2019 - 19:03

PNO - Goo Hara qua đời ở tuổi 28 chỉ sau 6 tuần người bạn thân Sulli ra đi khiến khán giả, người hâm mộ của cô vô cùng bàng hoàng.

18g30 chiều 24/11, Goo Hara được tìm thấy đã tử vong tại nhà riêng ở Cheongdamdong, Seoul.

Cảnh sát Gangnam xác nhận thông tin này và cho biết đang trong quá trình điều tra cái chết của nữ thần tượng Hàn Quốc.

Nhiều người nghi ngờ Goo Hara tự tử bởi vào tháng 5/2019, cô từng có hành động kết liễu đời mình nhưng không thành.

Ngoi sao Han Quoc Goo Hara qua doi, nghi do tu tu
Goo Hara qua đời ở tuổi 28

Tối 23/11, cô đăng tải một hình ảnh lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái "chúc ngủ ngon".

Nữ ca sĩ từng nhiều lần đăng tải những dòng trạng thái bày tỏ sự buồn bã, thất vọng: "Vất vả nhưng phải giả vờ không sao. Đau đớn nhưng phải giả vờ vẫn ổn. Cứ phải sống trong nhẫn nhục, bức bối như thế. Bề ngoài có vẻ chẳng sao, nhưng bên trong đã nát tan, vỡ vụn"; "Một lời nói có thể giết chết một con người, cũng có thể cứu rỗi một con người. Nếu biết sức mạnh của từ ngữ, tại sao không uốn lưỡi bảy lần trước khi nói"...

Trước đó, Sulli, người bạn thân của Goo Hara qua đời do tự tử. Cô từng livestream, khóc nức nở và chia sẻ: "Chị cũng muốn tới nơi đó. Sulli à, chị yêu em. Chị xin lỗi, xin lỗi vì không còn sự lựa chọn nào khác ngoài sống tiếp thế này". Vì thế, sự ra đi của Goo Hara khiến khán giả, người hâm mộ của cô vô cùng bàng hoàng.

Goo Hara sinh năm 1991, là một trong những nữ nghệ sĩ nổi danh của K-pop. Cô là thành viên nhóm nhạc nữ KARA, hoạt động khá thành công tại Nhật Bản, Hàn Quốc... Năm 2016, nhóm này tan rã.

Goo Hara còn được biết đến là một diễn viên. Năm 2018, cô vướng phải kiện tụng với bạn trai cũ, khiến sự nghiệp có phần chững lại.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI