NSƯT Kim Xuân 30 năm ròng đợi tin con trai trong phim mới

24/02/2017 - 11:02

PNO - Con trai bỏ nhà ra đi vì bị nghi giết người, không có cách nào giải oan cho con được, NSƯT Kim Xuân chỉ biết chờ đợi con về, đợi suốt 30 năm ròng.

Đó là câu chuyện trong phim "Có căn nhà nằm nghe nắng mưa" - một bộ phim hứa hẹn sẽ lấy nhiều nước mắt của khán giả. Trong đó, NSƯT Kim Xuân vào vai bà Tư. Bị nghi giết người, con trai bà bỏ nhà ra đi. Suốt 30 năm, bà Tư ngậm đắng nuốt cay, chịu đựng sự dèm pha của xóm giềng, và đó cũng là 30 năm ròng bà ngồi đợi con, bên song cửa sổ của mái nhà xưa.

NSUT Kim Xuan 30 nam rong doi tin con trai trong phim moi
 

Trong bối cảnh phim hài chiếm lĩnh màn ảnh Việt, "Có căn nhà nằm nghe nắng mưa" như một cuộc lội ngược dòng ở thể loại phim "bi". Từng nhiều lần thể hiện vai một người mẹ có số phận đầy nước mắt, qua phim này, một lần nữa NSƯT Kim Xuân khiến nhiều người rơi lệ dù phim chỉ mới tung tearser và những hình ảnh ban đầu. Trong tearser đó, có ánh mắt mòn mỏi vì đợi chờ, tiếng ru buồn thương vang lên trong căn nhà cũ... 

NSUT Kim Xuan 30 nam rong doi tin con trai trong phim moi
 
NSUT Kim Xuan 30 nam rong doi tin con trai trong phim moi
 

"Có căn nhà nằm nghe nắng mưa là bộ phim dành cho những ai muốn nhớ về cuộc sống của người Việt Nam nhiều năm về trước, khi mà tình yêu thương vô cùng giản dị và mộc mạc, những ai tìm kiếm tình người, tình thương gia đình, tình yêu bao la của cha mẹ. Bởi sau bức tranh đen xám của cuộc đời là lòng mẹ bao la vô bờ bến, luôn bao dung, tin tưởng, và bảo vệ đứa con của mình", NSƯT Kim Xuân nói. 

Phim được phát triển từ kịch bản gốc "Có căn nhà nằm nghe nắng mưa" của nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc. "Thông điệp chính của phim được gói gọn ở một chữ Tình. Tình ở đây bao gồm tình yêu vợ chồng, trai gái, tình yêu thương của gia đình, của những người làm cha, làm mẹ đối với con cái, tình làng nghĩa xóm, tình cảm giữa con người đối với con người… và đặc trưng hơn nữa trong phim là tình cảm của những người Việt Nam trong cuộc sống láng giềng", nhà sản xuất Mai Thế Hiệp cho biết.

Dự kiến, "Có căn nhà nằm nghe nắng mưa" sẽ được khởi chiếu vào tháng 5/2017.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI