Nặng lòng với tâm sự của NSƯT Kim Xuân khi mẹ qua đời

30/06/2015 - 03:23

PNO - PN - Nghệ sĩ Kim Xuân không giấu được tiếng nấc nghẹn ngào khi đấng sinh thành của bà qua đời để lại nỗi trống vắng không gì bù đắp được.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thân mẫu của NSƯT Kim Xuân vừa qua đời vào trưa 29/6, hưởng thọ 77 tuổi. Cách đây ba ngày, bà nhập viện vì bạo bệnh nhưng không thể qua khỏi.

Nang long voi tam su cua NSUT Kim Xuan khi me qua doi

Nang long voi tam su cua NSUT Kim Xuan khi me qua doi

Nang long voi tam su cua NSUT Kim Xuan khi me qua doi

Mẹ mất, NSƯT Kim Xuân đau buồn chia sẻ: "Khi Má tôi tròn 17 tuổi, má và ba về chung một nhà và sau đó ba má có được 4 gái, 2 trai.

Sau bao năm trời, ba mất - hai em trai cũng đoản mệnh. Một mình má ngày nào cũng thức từ 2 giờ sáng loay hoay chuẩn bị gánh nồi cháo lên ngã ba ngồi bán, rồi nào là may gia công, hàng loạt các công việc khác. Một mẹ chồng và đàn con nheo nhóc là gánh nặng trên vai má suốt mấy chục năm trời.

Tôi chưa nghe má than vãn và má cứ như thế suốt cho đến khi các con khôn lớn, ai cũng yên bề gia thất. Thời gian gần đây má ho nhiều, nhưng khi hỏi má cứ nói không sao, má sợ vô bệnh viện và hễ vô khám xong là má đòi về.

Nhưng lần này má vô và không quay về nữa!

Chúng con không còn nhìn thấy hạnh phúc của má khi con cháu tề tựu chúc thọ má mỗi độ xuân về!

Con nhớ má lắm má ơi!"

Dòng chia sẻ của nữ nghệ sĩ nổi tiếng khiến nhiều khán giả xúc động, mong bà bình tâm mà lo cho mẹ những bước cuối cùng về cõi thiên thu

LAM KHÁNH

Từ khóa Kim Xuân
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI