NSND Lê Khanh diễn kịch Lưu Quang Vũ tại TP.HCM

15/12/2018 - 16:30

PNO - NSND Lê Khanh cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi như Đức Khuê, Thu Quỳnh... tham gia chuỗi đêm kịch “Lưu Quang Vũ - Còn mãi một tình yêu” tại TP.HCM từ ngày 13/12.

Chương trình do Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức với sự đồng hành của Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB).

Chương trình Lưu Quang Vũ, Còn mãi một tình yêu với 2 tác phẩm nổi bật đã được khán giả miền Bắc đón nhận và yêu thích trong nhiều năm qua, đồng thời nhận được nhiều giải thưởng cao quý của văn học nghệ thuật Việt Nam: Ai là thủ phạm Hoa cúc xanh trên đầm lầy.

Nếu Ai là thủ phạm mang đến cho khán giả sự chiêm nghiệm về lối sống, cách giáo dục con trẻ không trung thực trong quá khứ đã gây ra những hiện tượng cá nhân tha hóa, tham nhũng trong đời sống hôm nay, thì Hoa cúc xanh trên đầm lầy lại hàm chứa nhiều yếu tố giả tưởng về thế giới mà ở đó máy móc mang đến một cuộc sống tiện nghi song lại làm xói mòn những giá trị thiêng liêng trong tâm hồn.

NSND Le Khanh dien kich Luu Quang Vu tai TP.HCM
NSND Lê Khanh trong Ai là thủ phạm

Bên cạnh những gương mặt nghệ sĩ hàng đầu của Nhà hát Tuổi trẻ như NSND Lê Khanh, NSƯT Chí Trung, NSƯT Đức Khuê… khán giả miền Nam còn được gặp gỡ, giao lưu cùng thế hệ diễn viên trẻ triển vọng được biết đến qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng Quỳnh búp bê, Yêu thì ghét thôi, Người phán xử là Thu Quỳnh, Thanh Sơn, Duy Nam…Chương trình với 2 đêm tại Nhà hát TP.HCM ngày 13 và 16/12 cùng nhiều đêm diễn khác tại Nhà hát Trần Hữu Trang.

NSND Le Khanh dien kich Luu Quang Vu tai TP.HCM
Các nghệ sĩ nổi tiếng chụp ảnh lưu niệm trước chương trình

NSƯT Chí Trung, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ chia sẻ: “6 năm hợp tác trong dự án Chắp cánh niềm tin, Nhà hát Tuổi trẻ và Ngân hàng SHB đã thực hiện hàng trăm đêm diễn, đem đến cho hàng vạn công chúng cơ hội tiếp xúc với loại hình kịch nghệ, các tác phẩm mang giá trị nghệ thuật, nhân văn cùng với các giá trị tinh thần tốt đẹp trong cuộc sống”.

NSND Le Khanh dien kich Luu Quang Vu tai TP.HCM
Đại diện Ngân hàng SHB - bà Đặng Tố Loan, Phó tổng giám đốc (đứng thứ 2 từ trái sang) - tham dự chương trình 

Tổng giám đốc Nguyễn Văn Lê cho biết: “SHB mong muốn góp phần lan tỏa, truyền đi những giá trị tốt đẹp, khơi dậy khả năng sáng tạo qua những bài học quý báu trong mỗi tác phẩm tới khán giả khắp mọi miền đất nước. Chúng tôi muốn lan tỏa tới cộng đồng niềm tin vào những giá trị sống, những điều tốt đẹp nhất”.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI