Nóng như thế này thì ăn gì để giải nhiệt?

18/05/2021 - 13:57

PNO - Khi dịch COVID-19 đang bùng phát và lây lan ở một số địa phương, thực hiện nghiêm túc 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế, hạn chế tiếp xúc, ở yên một chỗ là việc mỗi người nên làm để bảo vệ chính mình và cộng đồng. NowFood sẽ mách bạn top món ngon giải nhiệt mùa hè đang giảm sâu trên ứng dụng (app) Now, bạn hãy đặt món và thưởng thức tại gia mà chất lượng vẫn như ra quán nhé.

Ở nhà đặt món, rẻ hơn ăn tại quán

Trở lại Hà Nội đi học sau kỳ nghỉ lễ dài, Thanh Hà, cô sinh viên năm cuối ngành kinh tế mỗi ngày đều nhận được cuộc gọi của bố mẹ nhắc nhở: “Đừng đi đâu lung tung, nếu không có tiết học thì về phòng trọ con nhé, đi ra đường thì khẩu trang và tránh chỗ đông người đấy”. Mỗi ngày, đọc thông tin cập nhật về tình hình dịch, Hà cảm thấy lo lắng và khi trường cho học online thì cô gần như không bước chân ra khỏi phòng trọ. Cùng ở trọ với Hà là Thùy Linh, sinh viên năm cuối ngành ngoại ngữ, Linh ngoài giờ học, còn đi làm trợ giảng ở trung tâm ngoại ngữ, nhưng thời gian này, trung tâm cũng tạm ngưng để chống dịch. Thường ngày, mỗi khi rảnh rỗi, Hà và Linh lại rủ nhau đi dạo phố, ăn vặt vỉa hè. Thế nhưng, hiện tại hàng quán phải tạm đóng cửa, thời gian ở nhà của hai cô gái trở nên dài hơn. Hết giờ học online, hai cô gái lại lướt mạng và thèm trà sữa, thèm chè, thèm nem chua rán, bánh tráng trộn… Rồi Hà nghe bạn bè kháo nhau NowFood đang có các chương trình ưu đãi khủng, đặt món giao tận nơi còn rẻ hơn ăn tại quán, lại đảm bảo an toàn mùa dịch, thế là Hà nhanh chóng cài app Now và đặt các món mà Hà và Linh vẫn thường ăn. Hai cô gái cùng nhau ăn bún trộn Nam Bộ và nhấm nháp chè ngon 73 Khâm Thiên.

“Mình cài app Now, lướt thấy bộ sưu tập Deal xịn giảm 70K, hào hứng bấm vào xem, thấy được giảm nhiều quá. Mình rủ thêm bạn bè đặt một 2 combo bún trộn bò Nam Bộ và trà đào, rồi nhập mã DEALXIN70 được giảm 70K (*). Sau đó lại nhập mã ALLFREE để được miễn phí giao hàng vậy là chúng mình được bữa no nê, rẻ hơn ra ngồi ăn tại quán mà vẫn đảm bảo an toàn mùa dịch”, Hà phấn khởi chia sẻ.

Những quán ngon giảm sâu mùa hè

Chỉ trong vài ngày ở nhà, Hà và Linh đã gia nhập “biệt đội săn deal” và với kinh nghiệm tăng lên thấy rõ, ngoài lướt Facebook, hai cô gái đã có thêm thú vui mới là lướt app Now để xem có chương trình ưu đãi nào mới, quán nào nhiều ưu đãi, quán nào nhiều món ngon lại có giảm sâu, hết săn deal ở Hà Nội, các cô lại lần mò xem thử ở TPHCM, Huế… có chỗ nào ăn ngon để nếu có dịp đi đến các nơi này, sẽ thử.

Hà chia sẻ: “Hiện giờ sôi động trên NowFood đang là bộ sưu tập Deal xịn giảm 70K, chưa hết đâu, còn có thể nhập thêm mã ALLFREE để được giảm thêm, ngoài ra, tùy quán có thể còn có thêm các chương trình giảm giá khác nữa nên là ưu đãi chồng ưu đãi, tha hồ ăn, chỉ là bụng không có sức chứa thôi. Nếu ở Hà Nội như bọn mình thì có thể chọn nui Cô Béo - Ngõ Văn Chương, Chè ngon 73 Khâm Thiên, Ngọc - Cháo lòng Ngon và bún đậu mẹt, bánh su kem Singapore Chewy Junior hay trà sữa Tocotoco… Nếu ở TPHCM, các bạn có thể thử Delight trà sữa, há cảo Hong Kong, Bento Delichi - Cơm gà xối mắm tỏi, Phan Lê - Bún cá lóc Cao Thắng hay Bready bánh mì tươi - Burger đĩa bay… Nói chung là nhiều lắm, toàn các món hấp dẫn mà nghĩ đến thôi là đã thấy thèm”.

Đại diện NowFood cho biết, Now đã và đang liên tục tung ra các ưu đãi, các chính sách hỗ trợ tài xế và các quán ăn, khách hàng trong giai đoạn dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Các nỗ lực của NowFood hằng ngày nhằm mang đến hàng triệu bữa ăn chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất cho khách hàng và nỗ lực ấy đã nhận được những hỗ trợ đắc lực từ nhà hàng, quán ăn và các thương hiệu đồng hành. Hàng trăm thương hiệu ẩm thực đình đám khác có mặt trên NowFood như gà rán Popeyes, Burger King, Shilin - Cơm gà hay gà rán Đài Loan & Bento, Hoàng Huệ - Cơm rang & Bún bò trộn; Bánh mì Minh Nhật hay như Happy Lunch... cũng đang tham gia chương trình khuyến mãi “Deal xịn” này. Với các khách hàng mới, để khuyến khích sự trải nghiệm, Now cũng tung ra chương trình “Now khao bạn mới” đang áp dụng tại Cần Thơ, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương, Hải Phòng, Huế. Chỉ cần nhập mã “CHAOBANMOI" sẽ được giảm 20K đến 3 lần, áp dụng cho tất cả quán đối tác cho đơn từ 0 đồng.

Trong mùa dịch COVID-19, hãy ở yên một chỗ chọn món dễ dàng từ Á sang Âu giao tận nhà nhanh chóng tiện lợi với NowFood để bảo vệ mình và cộng đồng.

(*) 70K: 70.000 đồng, 20K: 20.000 đồng

Hoàng Linh

 

Nguồn: NowFood

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI