Bạn có chắc đã biết hết ưu đãi Tiệc chào hè 5.5 trên NowFood

02/05/2021 - 08:56

PNO - Càng gần đến Tiệc chào hè 5.5, không khí trên NowFood như càng nóng hơn, từ những thương hiệu ẩm thực lớn cho đến các cửa hàng nhỏ dồn dập tung ra các deal chất lừ. Theo những người thạo tin, bữa tiệc hoành tráng này không chỉ có các bộ sưu tập khuyến mãi mà còn có những nội dung cực kỳ hấp dẫn khác. Chúng ta cùng nhau khám phá nhé.

Bạn đã biết đến các bộ sưu tập của Tiệc chào hè chưa? Hãy cùng điểm lại một chút nhé. Tiệc chào hè rơi vào tháng 5, ngày 5, vì thế chắc chắn các khuyến mãi khủng phải có liên quan đến con số 5 rồi, phải không?

Mở ứng dụng Now lên, các bạn sẽ thấy ngay mừng Tiệc chào hè 5.5, vạn deal 50%, với dàn siêu thương hiệu xịn mịn đổ bộ NowFood. Giảm 50% từ các thương hiệu đỉnh của đỉnh như Starbucks, Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King… và rất nhiều thương hiệu đỉnh khác. Theo tiết lộ của NowFood, các deal này, dù là đồ uống hay món ăn, “biệt đội săn deal” đang canh sẵn, phải nhanh tay mới kịp đua với họ nhé.

Cũng liên quan đến số 5, Tiệc chào hè còn có bộ sưu tập hè xinh tiệc xịn 55K. Với mã DEAL55K, tín đồ ẩm thực sẽ được giảm ngay 20K (*) cho đơn từ 75K để tận hưởng bữa tiệc “xịn sò” đúng chất hè. Ở khu phố ẩm thực Phan Xích Long TPHCM, hàng loạt quán đã sẵn sàng cho hè xinh tiệc xịn như Rau má Mix -  Phan Xích Long, Laha Coffee Phan Xích Long, sinh tố Tao Đàn - Phan Xích Long… nếu ở gần khu này, bạn hãy nhanh tay nhập mã nhận khuyến mãi nhé.

Lẽ nào chúng ta chỉ chọn đồ uống? Hãy tiếp tục lướt Now để chọn món ăn cho tiệc nhé. Nếu bạn thích đặc sản miền Trung có thể ghé vào Binh Dinh Food chọn các món đặc trưng của miền đất này là combo bánh hỏi thịt nướng, bánh cuốn Bình Định đặc biệt, cháo lòng bánh hỏi, gần hơn chút nữa thì ghé Con gà mái - Cơm gà Phú Yên để chọn combo cơm gà xé trứng, canh xà lách xoong nhỏ, trà tắc hoặc gỏi gà xé phay, cháo, trà tắc… Thú vị phải không?

Xong bộ sưu tập hè xinh tiệc xịn 55K rồi, chúng mình khám phá bộ sưu tập chào hè chỉ 5K xem có những món nào hấp dẫn mà hội sành ăn đang rỉ tai nhau là deal 5K này còn hot hơn mùa hè. Pilto Milktea - trà sữa, lẩu ly và xiên que đang sẵn sàng phục vụ rồi nè, món thanh gạo nâu trà thơm mát giá chỉ 5K, chưa hết đâu, quán còn có deal xịn lên tới 70K, còn được freeship trong bán kính 3km nữa đó.

Rồi tiện thì mình ghé qua bộ sưu tập khủng hè thả ga món ngon chỉ 1K để lựa nhé. Bún bò cậu Hai đang tưng bừng với chén chả cua chỉ 1K, Xanh 019 - sữa đậu nành và tàu hũ nóng cũng bận rộn với các đơn sữa đậu nành nguyên chất lạnh chỉ 1K, Sencha Milk Tea & Coffee cũng có món trà sữa trân châu hoàng kim giá 1K, và cạnh đó trà sữa Sencha cũng chỉ có 1K thôi nè.

Ngoài các chương trình khuyến mãi, bạn có biết Now còn chuẩn bị những điều thú vị nào nữa cho Tiệc chào hè 5.5 không? Mình cùng hóng nhé. Theo đại diện NowFood, trong ngày 5/5 còn có chương trình tặng set sản phẩm Maybelline, với tổng giá trị giải thưởng hơn 16 triệu đồng, khi người dùng đặt món qua NowFood trên ứng dụng Now hoặc Shopee và thanh toán bằng AirPay. 

Và vào riêng ngày 5/5, bên cạnh việc cập nhật các “siêu” ưu đãi từ NowFood duy nhất trong ngày 5/5 như: món ngon đồng giá 5K, combo chỉ 55K, deal đếm ngược về 1Đ... NowFood Tiệc chào hè 5.5 sẽ diễn ra song song với chương trình Sale chào hè 5.5 của Shopee với loạt hàng hiệu giảm giá sâu trong 4 khung giờ săn sale đậm 0g-9g-12g-21g, ngàn deal đồng giá từ 1K và triệu mã miễn phí vận chuyển các đơn hàng giá trị từ 0 đồng...

Với các chương trình ưu đãi thiết thực, hấp dẫn, hàng trăm ngàn hàng quán ăn trên NowFood đang tất bật chuẩn bị đãi Tiệc chào hè 5.5 bằng thực đơn phong phú. Hãy nhớ truy cập ngay NowFood để khám phá các bộ sưu tập của Tiệc chào hè và đừng quên dự tiệc nhé.

(*) 1K: 1.000 đồng, 5K: 5.000 đồng, 20K: 20.000 đồng, 55K: 55.000 đồng, 75K: 75.000 đồng, 1Đ: 1 đồng

Châu My

 

Nguồn: NowFood

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI