Cơ hội săn hàng ngàn deal xịn giảm tới 70K khi đặt món qua NowFood

13/04/2021 - 17:24

PNO - Ngay sau sự kiện “Đại tiệc thương hiệu 4.4”, NowFood chính thức trở lại với chương trình mang chủ đề “Deal xịn - không phải nhịn”, đây chính là loạt ưu đãi đặc biệt tiếp nối ngay giữa năm giúp các tín đồ mê ẩm thực không chỉ thưởng thức được loạt món siêu ngon, siêu hấp dẫn mà còn tiết kiệm được kha khá với những ưu đãi giảm cực sâu khi càng mua càng được giảm với những bộ deal “xịn sò”.

Ngay từ bây giờ người dùng đã có thể bắt ngay cơ hội săn hàng ngàn deal xịn giảm tới 70K khi đặt món chỉ có trên ứng dụng Now và Shopee.

Quán đỉnh deal xịn giảm tới 70K

Tại chương trình “Deal xịn - không phải nhịn” lần này, các thương hiệu đã mạnh tay tung các ưu đãi đặc biệt giảm sâu đến 70.000 đồng (70K) dành cho tất cả người dùng trên toàn quốc khi đặt món qua NowFood và Shopee.

Tại khu vực Hà Nội, các thương hiệu nổi bật như Hoàng Huệ - Cơm rang và bún bò trộn, bánh mì Minh Nhật hay như Happy Lunch bên cạnh áp dụng chương trình “Deal xịn giảm tới 70K” khi đặt món trên toàn bộ các chi nhánh thì còn có các ưu đãi hấp dẫn khiến tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua như các ưu đãi đồng giá chỉ 1 đồng cho cơm rang thập cẩm của Hoàng Huệ - Cơm rang và bún bò trộn; hay giảm 25% trên các menu của hệ thống bánh mì Minh Nhật và chương trình đồng giá các món cơm ngon chỉ còn 38.000 đồng (38K) tại Happy Lunch.

Còn ở khu vực TPHCM, hội đam mê ăn uống hãy lưu ý những thương hiệu đang có deal giảm sốc 70K như gà rán Popeyes, Burger King, Shilin - Cơm gà, gà rán Đài Loan và Bento, Bento Delichi - Cơm gà xối mỡ và mắm tỏi, trà sữa May Cha hay cơm tấm Cô Tấm Quán... vì các hệ thống này còn có chương trình riêng giảm giá đặc biệt, hay đồng giá cho một số món có trong menu và chỉ áp dụng cho người dùng tiến hành đặt món qua NowFood và Shopee.

Và hàng loạt ưu đãi khác chỉ có trên NowFood

Đáng chú ý, vẫn còn rất nhiều các ưu đãi nối tiếp dành tặng cho “hệ sành ăn” tại NowFood, trong đó nổi bật nhất là ưu đãi dành riêng cho khách hàng mới khi nhập mã BANMOI sẽ được giảm tới 40.000 đồng (40K) cho đơn 0 đồng; và loạt các “deal hot” từ các thương hiệu nổi tiếng đồng giá chỉ còn 1 đồng; tiệc cuối tuần giảm 70K hay như chương trình freeship miễn phí vận chuyển tới 3km cho đơn hàng từ 40K...

Còn chờ đợi gì mà không truy cập ứng dụng NowFood và Shopee để tham gia ngay và tận hưởng loạt món ăn siêu ngon với giá giảm kịch sàn lên đến 70K. Nhanh tay đặt hàng cùng NowFood và đừng quên nhập thêm code DEALXIN giảm đến 70K khi chốt đơn Now nha, truy cập ngay tại đây

Hà Lê

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI