Những thức uống mát mẻ giúp giải cơn khát ngày hè

28/03/2024 - 11:02

PNO - Những ngày nắng nóng tới đây, bạn có thể tự làm những thức uống mát mẻ sau đây để giải tỏa cơn khát ngày hè.

Vào những ngày hè oi ả, chanh muối luôn được xem là món nước giải khát lý tưởng.
Vào những ngày hè oi ả, chanh muối luôn được xem là món nước giải khát lý tưởng. Chỉ với một chút đường phèn, muối cùng một vài lát chanh, bạn sẽ có một món nước "đánh bay" cái nóng. Chanh muối còn có lợi cho sức khỏe khi giúp bổ sung nước, chất khoáng, làm đẹp da, tốt cho hệ tiêu hóa....
Trà hoa quả nhiệt đới là thức uống được rất nhiều người ưa thích trong mùa hè này. Trà hoa quả nhiệt đới được kết hợp giữa vị trà thơm nhẹ cùng nhiều loại trái cây thơm mát, là đồ uống giải khát hiệu quả trong những ngày oi bức. hanh mát mà lại còn tốt cho cơ thể vào những ngày hè nắng nóng. Vị trái cây thơm ngon và ngọt hòa cùng với hương thơm của trà, chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê đấy.
Trà trái cây nhiệt đới là thức uống được rất nhiều người ưa thích trong mùa hè này. Trà trái cây nhiệt đới được kết hợp giữa vị trà thơm nhẹ cùng nhiều loại trái cây thơm mát, là đồ uống giải khát hiệu quả trong những ngày oi bức. Vị trái cây thơm ngon và ngọt hòa cùng hương thơm của trà, chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.
Hương vị của món chanh lắc Brazil là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua của chanh và vị ngọt béo của sữa đặc. Thêm vào đó, độ mát lạnh của đá viên cùng với hương thơm dịu nhẹ của chanh tạo nên một hương vị tuyệt vời và hấp dẫn.
Là một thức uống đặc sắc xuất hiện trong thời gian gần đây, hương vị của món chanh lắc Brazil là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua của chanh và vị ngọt béo của sữa đặc. Thêm vào đó, độ mát lạnh của đá viên cùng với hương thơm dịu nhẹ của chanh tạo nên một hương vị tuyệt vời và hấp dẫn.
Dưa hấu từ lâu luôn là loại trái cây giúp ta giải nhiệt vào mùa hè, và trong thời gian gần đây, món soda dưa hấu đang trở thành hot trend bởi công dụng tuyệt vời và rất dễ làm. Chỉ cần xay một ít dưa hấu kết hợp cùng một lát chanh và soda, bạn đã có ngay thức uống giải khát giữa ngày hè oi bức.
Dưa hấu từ lâu là loại trái cây giúp ta giải nhiệt vào mùa hè, và trong thời gian gần đây, món soda dưa hấu đang trở thành "hot trend" bởi công dụng tuyệt vời và rất dễ làm. Chỉ cần xay một ít dưa hấu kết hợp cùng một lát chanh và soda, bạn đã có thể thưởng thức.
Espresso không chỉ là thức uống nóng thông thường, mà trong những ngày nắng nóng, ta có thể làm một ly Cream Espresso đá với lớp kem trên bề mặt cùng chút Socola là một món đồ uống lý tưởng - Ảnh: baking michief (cream espresso
Espresso không chỉ là thức uống nóng thông thường, mà trong những ngày nắng nóng, bạn có thể làm một ly Cream Espresso đá với lớp kem trên bề mặt cùng chút sô cô la là có ngay một món đồ uống hấp dẫn - Ảnh: Baking michief
Không cần nói nhiều hơn nữa về món đồ uống này, soda chanh từ lâu đã xuất hiện trong mọi hàng quán vì khả năng giải nhiệt cũng như dễ thực hiện của thức uống này. Ngay tại nhà, chỉ cần một lát chanh, một lon soda cùng vài viên đá là đủ để bạn làm được thức uống vừa bổ vừa rẻ này.
Soda chanh từ lâu đã xuất hiện trong các hàng quán vì khả năng giải nhiệt cũng như dễ chế biến. Ngay tại nhà, chỉ cần 1 lát chanh, 1 lon soda cùng vài viên đá là đủ để bạn làm được thức uống vừa bổ vừa rẻ này.
Món sữa với màu hồng nhạt xen kẽ với màu đỏ tươi của các hạt dâu tây trong vô cùng đẹp mắt. Sữa mang vị béo ngọt hòa quyện với với dâu tây chua chua ngọt ngọt, chắn chắn sẽ khiến
Món sữa dâu Hàn Quốc có vị béo ngọt của sữa hòa quyện với với dâu tây chua chua ngọt ngọt, khi uống lạnh chắn chắn sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và mát mẻ hơn.
Cũng là một loại trà trái cây, thế nhưng trà Olong Atiso táo vừa giúp bạn giải nhiệt mùa hè vừa có thể giúp bạn ngủ ngon hợn, có lợi cho sức khỏe.
Cũng là một loại trà trái cây, thế nhưng trà Olong Atiso táo vừa giúp bạn giải nhiệt mùa hè, vừa có thể giúp bạn ngủ ngon hơn, có lợi cho sức khỏe. Bạn chỉ cần một ít mứt trái cây, siro táo, trà Olong, nước đường và đá viên, sau đó lắc đều là đã có được một thức uống ngon miệng.

Đạt Nguyễn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI