Những ngôi sao trở thành "miếng mồi ngon" của gia đình

02/04/2021 - 18:46

PNO - Bị những thành viên thân thiết trong gia đình lợi dụng, Park So-hong, Jang Yoon-jung và Kim Wan-sun không còn gì sau hàng chục năm làm việc chăm chỉ.

Park So-hong mất 30 năm thu nhập  gia đình thao túng

Diễn viên hài kiêm người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Park So-hong (51 tuổi) là nạn nhân mới nhất bị các thành viên trong gia đình bóc lột, khiến anh mất hàng chục năm thu nhập. 

Park So-hong đã xác nhận thông tin bị anh trai và chị dâu lấy đi tài sản ước tính 10 tỷ won (gần 900.000 USD) mà anh đã vất vả kiếm được kể từ khi ra mắt với tư cách là một diễn viên hài. Cụ thể, anh trai của Park So-hong được cho là đã biến mất sau khi nam diễn viên phát hiện bản thân bị lừa và đối đầu với cặp đôi.

Park So-hong khốn khố vì bị vợ chồng anh trai chiếm đoạt tài sản.
Park So-hong khốn khổ vì bị vợ chồng anh trai chiếm đoạt tài sản

"Những tin đồn gần đây về tôi là sự thật. Tôi đã bị tổn thất tài chính lớn cùng với cú sốc tinh thần, vì công ty cũ của tôi do vợ chồng anh trai tôi điều hành. Một ngày nọ, tôi biết rằng tất cả số tiền bản thân kiếm được trong gần 30 năm làm việc chăm chỉ không thuộc về mình, tôi đã bị sốc. Tôi tìm đến anh ấy để nghe điều gì đã xảy ra. Nhưng mọi nỗ lực của tôi đều vô ích", Park So-hong chia sẻ. 

Công ty trước đây của nam diễn viên là một doanh nghiệp thuộc sở hữu của gia đình và anh trai của anh là người sáng lập kiêm giám đốc điều hành, chịu trách nhiệm quản lý thu nhập và tài sản của Park So-hong.

Các tòa nhà và tài sản được mua bằng thu nhập của nam ngôi sao hoàn toàn được đăng ký dưới tên của vợ chồng anh trai. Park So-hong cho biết đã cố gắng giải quyết tranh chấp một cách im lặng mà không tiết lộ công khai, vì đó là vấn đề gia đình. Tuy nhiên, sau khi một số thông tin bị lọt ra ngoài anh cảm thấy cần phải lên tiếng để người hâm mộ đừng quá lo lắng cho anh.

Jang Yoon-jung bị mẹ và em trai lợi dụng

Vào giữa những năm 2010, nữ ca sĩ nhạc trot hàng đầu xứ kim chi Jang Yoon-jung cũng đã chia sẻ ký ức cay đắng của mình về mẹ và em trai, những người bị cho là đã phung phí số tiền mà cô kiếm được.

Jang Yoon-jung hơn 10 năm bị mẹ và em trai lợi dụng.
Jang Yoon-jung hơn 10 năm bị mẹ và em trai lợi dụng

Mẹ nữ ca sĩ bị buộc tội đánh bạc bất hợp pháp, trong khi em trai bị cáo buộc dùng tiền của Yoon-jung đầu tư vào việc mở rộng kinh doanh thất bại. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ chia sẻ về những nỗi khổ mà cô đã phải chịu đựng hơn 10 năm liền khi tham gia một cuộc phỏng vấn cho chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Healing Camp của đài SBS.

Vào thời điểm đó, dù được biết đến là nữ hoàng trong các sự kiện nhưng ít ai biết rằng Jang Yoon Jung không có bất kỳ khoản tiền tiết kiệm nào cho riêng mình và vẫn còn nợ 100 triệu won, khoản nợ do mẹ và em trai cô gây ra. 

Sau câu chuyện gây xôn xao dư luận được nữ ca sĩ tiết lộ, mẹ cô đã phủ nhận các cáo buộc, còn quay sang mắng chửi Jang Yoon-jung bất hiếu.

Nhiều năm sau, trên một chương trình truyền hình, nữ ca sĩ cho biết cô đã tha thứ cho các thành viên trong gia đình mà mình cắt đứt quan hệ và không gặp mặt trong thời gian dài.

Sau khi chiến thắng một cuộc thi hát do đài MBC tổ chức vào năm 1999, Jang Yoon-jung nhanh chóng vụt sáng thành sao với ca khúc đình đám Eomeona!. Cô nổi tiếng với lịch trình hoạt động cực kỳ dày đặc, được mệnh danh là ngôi sao bận rộn nhất xứ Hàn những năm 2010.

Kim Wan-sun bị người dì bạo hành bóc lột

Kim Wan-sun, ca sĩ từng "thống trị" các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc suốt những năm 1980 và 1990, là một nạn nhân nổi tiếng khác bị bóc lột bởi một người dì bạo hành, Han Baek-hee.

Trong một chương trình truyền hình phát sóng năm 2011, Kim cho biết người dì quá cố kiêm người quản lý đưa cô trở thành ngôi sao đã lấy đi tất cả số tiền mà cô đã kiếm được trong suốt sự nghiệp.

Kim Wan-sun bị người dì bạo hành bóc lột.
Kim Wan-sun bị người dì bạo hành bóc lột

“Tôi chưa bao giờ được trả lương trong suốt 13 năm ca hát của mình cho đến khi tôi tạm dừng hoạt động đột ngột vào năm 1998 và rời đất nước để tìm kiếm một sự nghiệp khác ở nước ngoài”, Kim Wan-sun tâm sự.

Trước khi ra mắt năm 1986, cô cho biết mình đã dành 7 năm luyện tập dưới sự hướng dẫn của dì, thậm chí không có thời gian cho bất cứ việc gì ngoài lịch trình luyện thanh và luyện vũ đạo rất khắt khe. Sau khi ra mắt và vụt sáng thành ngôi sao - phần lớn nhờ vào ngoại hình cá tính và kỹ năng nhảy điêu luyện hiếm có - cô cho biết dì đã lấy thu nhập của mình.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI