Sao Hàn hé lộ công việc từng làm trước khi nổi tiếng

03/02/2021 - 18:04

PNO - Khán giả không khỏi bất ngờ khi Song Joong Ki, Won Bin, Kim Tae Ri, Kim Nam Joo…từng làm đủ nghề như thợ sửa xe, nhân viên bán sữa đậu nành, vận động viên trượt băng, nhân viên tòa thị chính trước khi trở thành ngôi sao hạng A.

Bên cạnh những ngôi sao được đào tạo bởi các tập đoàn giải trí danh tiếng, còn có không ít người từng phải làm việc và mưu sinh với đủ ngành nghề trước khi nổi tiếng và gặt hái được thành công như hiện tại.

Song Joong Ki: Vận động viên trượt băng

Nam diễn viên Song Joong Ki từng là vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn từ khi còn học tiểu học. Anh từng tham gia ba sự kiện thể thao quy mô quốc gia với tư cách là đại diện của quê hương, thành phố Daejeon. Tuy nhiên, do chấn thương, nam thần không thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu. 

Trong một chương trình truyền hình, Song Joong Ki giải thích: "Sau khi gặp tai nạn ô tô ở trường tiểu học và bị gãy mắt cá chân, tôi tiếp tục trượt băng để phục hồi chức năng nhưng tình trạng chấn thương vẫn tiếp diễn khi học cấp hai, cấp ba. Cuối cùng tôi đành phải từ bỏ đam mê của mình”.

Sau khi rời xa thể thao, Song Joong Ki thi vào khoa kinh doanh của Đại học Sungkyunkwan. Nhiều người hâm mộ cho rằng nếu không gặp chấn thương, có thể anh đã là vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn quốc gia, tuy nhiên, "nhờ" chấn thương, làng giải trí Hàn Quốc đã có thêm một nam thần tài năng trên màn ảnh.

Kim Tae Ri: Nhân viên bán sữa đậu nành

Khác xa với hình tượng cháu gái của gia đình quý tộc, có vẻ ngoài mong manh trong bộ phim truyền hình ăn khách Quý ngài Ánh Dương, ngoài đời Kim Tae Ri từng phải bươn chải với nhiều công việc bán thời gian khác nhau trước khi ra mắt khán giả, từ làm việc ở nhà hàng thức ăn nhanh, cửa hàng tiện lợi đến quán cà phê…

Nữ diễn viên tâm sự, trong những công việc từng làm, cô ấn tượng nhất là khi trở thành nhân viên bán sữa đậu nành tại siêu thị.

Dẫu trải qua nhiều nghề khác nhau nhưng Kim Tae Ri vẫn luôn nuôi ước mơ trở thành diễn viên từ khi bắt đầu tham gia câu lạc bộ ở trường đại học. Sau khi tốt nghiệp, Tae Ri chính thức theo đuổi ước mơ diễn xuất và đạt được thành công như hiện tại.

Yoon Sang Hyun: Chủ nhà hàng

Nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim Khu vườn bí mật, Yoon Sang Hyun khiến nhiều người lầm tưởng anh có một cuộc sống xa hoa khi từng sở hữu một nhà hàng trước đó.

Mãi cho đến khi xuất hiện trong một chương trình giải trí, nam diễn viên mới cho biết, anh quyết định mở nhà hàng thức ăn nhanh kiểu Hàn Quốc khi tìm được mặt tiền cho thuê giá rẻ. May mắn thay, cửa hàng thu hút rất nhiều nữ sinh đại học, công việc kinh doanh ngày càng phát triển đã giúp anh kiếm đủ tiền mua căn hộ đầu tiên.

Kim Nam Joo: Nhân viên tòa thị chính

Nữ diễn viên Kim Nam Joo gây bất ngờ khi từng là nhân viên tòa thị chính thành phố. Phong cách sành điệu của Kim Nam Joo khiến nhiều người lầm tưởng cô xuất thân từ một gia đình tài phiệt. Thực ra, nữ diễn viên mồ côi cha khi mới hai tuổi và một mình mẹ cô đã phải nuôi nấng bốn đứa con. 

Vì vậy, Kim Nam Joo đã nỗ lực học tập và được nhận vào làm việc tại tòa thị chính ngay sau khi tốt nghiệp trung học. Dù có công việc ổn định nhưng Kim Nam Joo vẫn luôn mơ ước trở thành người nổi tiếng. Vì vậy, cô đã từ chức, thi vào Đại học Nữ sinh Suwon và sau đó tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc.

Won Bin: Thợ sửa xe

Sở hữu gương mặt điển trai, Won Bin nhanh chóng vụt sáng trong làng giải trí. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nam thần từng lớn lên ở vùng nông thôn tỉnh Gangwon. Thuở nhỏ, Won Bin mơ ước trở thành một tay đua ô tô. Sau khi tốt nghiệp trung học, anh trở thành thợ sửa xe tại một trung tâm ô tô ở Siheung, tỉnh Gyeonggi.

Sau khi nhận ra nghề này không phù hợp với mình, Won Bin quyết định tham gia buổi thử giọng của Công ty giải trí SM và... thất bại. Không nản lòng, Won Bin đăng ký học diễn xuất để tiếp tục theo đuổi con đường trở thành người nổi tiếng. Những nỗ lực của Won Bin cuối cùng cũng được đền đáp khi nhà thiết kế Andre Kim phát hiện ra tài năng của anh và anh trở thành người mẫu thời trang. Từ công việc người mẫu, Won Bin lấn sân sang diễn xuất và đạt được nhiều thành công, trở thành ngôi sao nổi tiếng.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI