Nhiều sao hạng A quyên góp trang phục đắt tiền làm từ thiện

20/09/2020 - 08:32

PNO - Cate Blanchett, Tilda Swinton và nhiều sao hạng A sẽ quyên góp trang phục từng mặc trong Liên hoan phim Venice 2020 và nhiều sự kiện khác để làm từ thiện.

Một cuộc đấu giá trực tuyến khá đặc biệt mang tên Red Carpet Advocacy sẽ được tổ chức từ ngày 23/9 – 2/10 sắp tới. Trong cuộc đấu giá này, loạt ngôi sao nổi tiếng sẽ quyên góp trang phục từng mặc tại các sự kiện thảm đỏ. Đây là dự án được tổ chức bởi nhà tạo mẫu (stylist) Elizabeth Stewart và tổ chức từ thiện Chic Relief của cô.

Stylist Elizabeth Stewart hy vọng một cô dâu tương lai nào đó sẽ đấu giá thắng chiếc váy của thương hiệu Alexander McQueen mà Cate Blanchett đã mặc tại Liên hoan phim (LHP) Venice 2020. Ngoài ra, Elizabeth Stewart đang kỳ vọng chiếc áo khoác của Tilda Swinton từ thương hiệu Chanel sẽ tạo nên cú bùng nổ trong đợt đấu giá từ thiện lần này.

2 trong nhiều bộ đồ đã được người nổi tiếng mặc tại LHP Venice 2020 sẽ tham gia cuộc đấu giá trực tuyến.
2 trong nhiều bộ đồ của nhiều bộ trang phục từ đơn giản đến cao cấp đã được người nổi tiếng mặc tại LHP Venice 2020 sẽ tham gia cuộc đấu giá trực tuyến.

Elizabeth Stewart nói một “chiếc váy trong mơ” khác của cô cho cuộc đấu giá sắp diễn ra là trang phục mà diễn viên Katherine Waterston đã mặc. Ngoài ra, loạt sao Gia Coppola, Maya Hawke hay Demi Moore... sẽ tham gia cuộc đấu giá Red Carpet Advocacy.

Số tiền đấu giá sẽ được dùng ủng hộ cho Phụ nữ Liên Hiệp Quốc (tổ chức Liên Hiệp Quốc vì vị thế của phụ nữ) nhằm phục vụ các hoạt động thúc đẩy, trao quyền phụ nữ, chống lại sự bất bình đẳng, phân biệt chủng tộc.

Elizabeth Stewart sẽ tiếp tục kêu gọi các sao tham gia LHP Emmy 2020 (diễn ra vào 20/9, giờ Mỹ) khi cô và tổ chức biết có nhiều người nổi tiếng đang chuẩn bị cho phần xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ. “Khi chúng tôi bắt đầu gợi ý, nhiều người cho biết sẽ ủng hộ trang phục của họ sau khi tham gia LHP Emmy 2020” - Elizabeth nói.

Minh Tú (theo Hollywood Reporter) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI