Những điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất đêm giao thừa Tết dương lịch 2016

31/12/2015 - 15:25

PNO - Năm nay, TP.HCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa chào mừng Tết dương lịch 2016 tại hai điểm là đầu đường hầm sông Sài Gòn và khu du lịch Đầm Sen.

Điểm bắn pháo hoa tầm cao tại đầu đường hầm sông Sài Gòn được người dân thành phố rất mong đợi.

Và để bạn đọc có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa đẹp nhất trong đêm giao thừa, Phunuonline xin điểm qua những địa điểm ngắm lý tưởng nhất.

Cầu Khánh Hội được xem là địa điểm ngắm pháo hoa tuyệt vời nhất trong thành phố. Đứng trên cầu Khánh Hội nhìn về hướng bắn pháo hoa sẽ không hề có một công trình nào cản trở tầm mắt nên vị trí này ngắm pháo hoa cực kỳ rõ. Tuy nhiên, hạn chế là tại vị trí này không chứa được nhiều người và rất khó có chỗ. Do đó, mộtsố vị trí lân cận trên vỉa hè 2 tuyến đường  Nguyễn Tất Thành và Tôn Đức Thắng cũng là lựa chọn phù hợp.

 Cầu Mống có hướng nhìn từ quận 1 sang quận 2 và đây là địa điểm khá nhiều người lựa chọn vì khu vực này khá rộng, có không gian thoải mái.

Nhung diem ngam phao hoa dep nhat dem giao thua Tet duong lich 2016
Cầu Mống là một trong những địa điểm ngắm pháo hoa lý tưởng nhất. Ảnh: Nguyên Kha

 Một địa điểm nữa cũng rất quen thuộc với người dân thành phố trong thời gian qua là Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1). Với vị trí thuận lợi, không gian ở đây vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, đảm bảo cho độ an toàn, thoải mái cho bạn. Vả lại, không gian phố hai bên đường này cũng là những cảnh trí đặc sắc để tham quan, ngắm cảnh. Đây là một điểm hẹn thú vị cho những bạn trẻ muốn hòa chung không khí đón năm mới ở nơi đông người.

Nhung diem ngam phao hoa dep nhat dem giao thua Tet duong lich 2016
Với không gian thoáng đãng, Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) là điểm đến lý tưởng cho những người thích đón giao thừa cùng bạn bè, hội nhóm. Ảnh: Nguyên Kha.

 Ven bến Bạch Đằng cũng là địa điểm quan sát pháo hoa rất tốt. Tuy nhiên, hạn chế ở đây là hầu hết các vị trí tốt đều là các hàng quán, muốn có chỗ ở đây thì người xem phải sử dụng dịch vụ với giá không hề rẻ. Các không gian còn lại thì khá hẹp, khó tụ tập theo nhóm bạn bè đông.

 Những nhà hàng cao tầng ở khu vực ngã 6 Phù Đổng. Rất nhiều nhà hàng ẩm thực có hướng nhìn về phía sông Sài Gòn đóng trong những tòa nhà cao tầng như Bitexco, Legend,… có dịch vụ đãi tiệc ngắm pháo hoa trong dịp này. Cũng có cả những nhà hàng trên du thuyền neo trên sông Sài Gòn cung cấp dịch vụ này. Nếu có thể ngồi ở những địa điểm này vừa thưởng thức món ăn ngon vừa ngắm pháo hoa bên người thân thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

 Cầu Thủ Thiêm là địa điểm cuối cùng để người dân chọn lựa để chiêm ngưỡng bữa tiệc ánh sáng vào giao thừa đêm nay. Dù vị trí này cách vị trí bắn pháo hoa rất xa. Tuy nhiên, nhờ tầm nhìn là mặt sông nên góc quan sát cực kỳ thoáng, có thể nhìn thấy rất rõ.

  • Nguyên Kha
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI