Như Thảo và Ngọc Thúy nên ngồi lại hay...xù lông nhím?

18/03/2016 - 07:29

PNO - Nhiều điểm chung như thế, Như Thảo và Ngọc Thúy nên kết bạn với nhau để đẹp mặt dư luận thay vì vạch áo cho người xem lưng.

Cuộc chiến giữa đại gia Đức An cùng vợ mới Như Thảo và Ngọc Thúy đã từng làm xôn xao dư luận. Tưởng chừng như 2 bên là đối cực, thế nhưng, 2 người đẹp của đại gia Đức An lại có những điểm chung bất ngờ.

Thứ nhất, cả hai người đẹp cùng xuất thân từ nghề mẫu. Quả thực, đại gia Đức An luôn bắt kịp xu hướng "đại gia chân dài" dù ở bất cứ độ tuổi xuân xanh hay xế chiều.

Thứ hai, Như Thảo và Ngọc Thúy cùng yêu chung một người đàn ông là đại gia Đức An. Vị đại gia này đã có cuộc hôn nhân chóng vánh với Ngọc Thúy, sinh ra được 2 cô con gái. Sau đó, hai người đã chính thức đường ai nấy đi. Còn Như Thảo lại là vợ hiện tại của anh.

Nhu Thao va Ngoc Thuy nen ngoi lai hay...xu long nhim?
Khéo có duyên, Như Thảo và Ngọc Thúy nên ngồi lại.

Thứ ba, hai người phụ nữ này có thể xù lông bất cứ lúc nào để bảo vệ mái ấm gia đình. Ngọc Thúy sẵn sàng làm ầm "vạch áo cho người xem lưng", tố cáo chồng... để có thể "đòi" số tài sản của đại gia Đức An, mong chu toàn cho các con sau này. Cho đến tận bây giờ, cô vẫn chưa buông tha chồng cũ, bởi cô cần Đức An "thể hiện trách nhiệm" với con.

Như Thảo cũng không phải là dạng vừa. Nếu ai có động đến hạnh phúc gia đình nhỏ hiện tại của cô, cô cũng sẽ sẵn sàng ứng chiến. Vợ cũ và người vợ hiện tại của đại gia Đức An đã từng gây chiến khiến dư luận dậy sóng. Do quá áp lực nên Như Thảo đã bị sảy thai. Và trong lần thứ hai mang thai này, cô sẵn sàng vạch mặt người bị cho là hãm hại gia đình cô. Bởi cô cho rằng, cô cần mạnh mẽ đứng lên, không để cho người khác tạo áp lực, ảnh hưởng đến thiên thần bé nhỏ mà cô đang mang trong bụng.

Thứ tư, thật khéo trùng hợp, 2 người đẹp đều có tin vui trong cùng thời điểm này. Như Thảo và Đức An đã khoe trên trang cá nhân là đứa con của họ có thể là con trai. Còn Ngọc Thúy cũng sắp lên xe hoa trong tháng 6 tới.

Đấy, 2 người tình của đại gia Đức An nhiều điểm chung thế còn gì. Thiết nghĩ, họ nên ngồi cùng nhau, trở thành những người bạn thay vì cãi nhau, suốt ngày gây chiến, tạo scandal vì người mình đã/ đang yêu.

Tường Vi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI