Phan Như Thảo mắc bẫy Ngọc Thúy?

10/03/2016 - 07:33

PNO - Như Thảo nên bình tĩnh suy nghĩ thì mới có cơ hội thắng được vợ cũ của đại gia Đức An và bảo vệ con của mình.

Câu chuyện giữa Phan Như Thảo, đại gia Đức An cùng vợ cũ Ngọc Thúy im ắng một thời gian tưởng như đã sóng yên biển lặng. Thế nhưng, vài ngày gần đây, câu chuyện này lại được hâm nóng một lần nữa.

Lần đầu tiên, Phan Như Thảo chia sẻ với báo giới về đứa con đầu tiên của mình bị sảy vì do dư luận "ném đá" khiến cô bị stress. Và mới đây, trên trang facebook cá nhân, Như Thảo đã liên tục viết 2 status gửi tới người đàn bà bẩn thỉu, độc ác và hèn hạ, được cho là gửi đến siêu mẫu Ngọc Thúy - vợ cũ của đại gia Đức An.

Trong status này, Như Thảo tố người đàn bà kia đã từng thuê người hại chồng của cô, và gần đây, còn đến nhà cô để đập phá, đe dọa. Như Thảo chia sẻ: "Em đang trải chiếu hoa ra ngồi xem chị còn trò gì bẩn thỉu hơn và ném đá giấu tay giỏi hơn, để hại em ngoài những trò chị phải cất công vác cái xác về tận đây bài binh bố trận cùng tình cũ hại em".

Hay: "Lần này chắc chị quyết tâm lắm khi đã đích thân quay về lại Việt Nam, phải có mặt chị để tự tay chị giết em và đứa con thứ 2 em đang mang trong bụng, thì chị mới an tâm và hài lòng ạ".

Phan Nhu Thao mac bay Ngoc Thuy?
Thiết nghĩ, Như Thảo nên giữ đầu óc thoải mái, bình tĩnh suy nghĩ thì mới có cơ hội thắng được vợ cũ của đại gia Đức An và bảo vệ con của mình.

Phan Như Thảo sử dụng truyền thông để tố cáo Ngọc Thúy, thế nhưng, chỉ có mình cô độc thoại, bù lu bù loa cho bàn dân thiên hạ biết. Đọc những status này, có lẽ Như Thảo đang vô cùng tức giận, hoang mang, stress, và vô cùng sợ hãi. Trong khi đó, cô lại đang mang bầu. Điều đó sẽ không có lợi cho đứa con trong bụng. Phan Như Thảo đang giận quá mất khôn, tự đẩy mình vào hoàn cảnh không được lựa chọn.

Còn Ngọc Thúy lại không có bất cứ động thái gì với truyền thông. Chính Như Thảo cũng nói: "Về để tự mình ra tay sao chị, không Facebook, không truyền thông nữa, cho người đến tận nhà mới thích đúng không chị". Trước đây, khi đại gia Đức An đính hôn với Như Thảo, Ngọc Thúy thường xuyên có thái độ chỉ trích, mỉa mai chồng cũ trên mạng xã hội. Cô liên tục gọi anh là người cha vô trách nhiệm, kẻ phạm pháp bỏ trốn đồng thời không ngần ngại lên mặt dạy đời cô dâu mới Như Thảo.

Bây giờ, Ngọc Thúy đã thay đổi chiến lược, cao tay hơn khi không chửi bới hay tố chồng cũ trên facebook nữa, cô vẫn giữ một thái độ im lặng, bình thản trở về Việt Nam vui vẻ đi gặp gỡ bạn bè cũ. Và nếu cô có hành động, đúng như lời Phan Như Thảo nói thì ai biết đấy là đâu, chỉ có mình Như Thảo nói thì ai tin?

Thiết nghĩ, Như Thảo nên bình tĩnh suy nghĩ, giữ cho đầu óc tỉnh táo, thoải mái để không mắc mưu và mới có cơ hội thắng được vợ cũ của đại gia Đức An, bảo vệ con của mình.

Mai Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI