Nhóm nam nữ mở “tiệc ma túy” suốt 3 ngày đêm

06/07/2023 - 13:04

PNO - Công an phát hiện nhóm nam nữ mở “tiệc ma túy” suốt 3 ngày 3 đêm tại 1 căn hộ chung cư cao cấp trên địa bàn Hà Nội.

Ngày 6/7, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng về hành vi vổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Nhóm này gồm Trần Phương Linh (31 tuổi), Lê Thiện Long (26 tuổi), Hoàng Thế Huy (37 tuổi), Bùi Thị Như Quỳnh (21 tuổi, có 2 tiền án về tội môi giới mại dâm và tàng trữ trái phép chất ma túy).

Nhóm nam nữ tại cơ quan công an
Nhóm nam nữ tại cơ quan công an

Thông tin ban đầu, rạng sáng hôm 20/6, tổ công tác Công an quận Hoàng Mai phối hợp Công an phường Mai Động kiểm tra hành chính tại căn hộ ở khu đô thị cao cấp thuộc phường Mai Động.

Lúc này, lực lượng chức năng phát hiện một nhóm nam nữ, cùng với một đĩa thủy tinh bám dính chất tinh thể màu trắng, thẻ nhựa và ống hút bằng tờ tiền.

Tiếp tục kiểm tra tại kệ tủ trong phòng ngủ, công an tìm thấy một túi nilon chứa tinh thể màu trắng; một cái bát chứa chất lỏng màu vàng…

Làm việc với cơ quan chức năng, nhóm này khai nhận từ ngày 17/6 đến rạng sáng 20/6 đã đến nhà của Linh. Tại đây, cả nhóm liên lạc mua ma túy Ketamin, “nước vui” với giá 25 triệu đồng. Liên tiếp 2 ngày sau đó, các đối tượng mua thêm nhiều loại ma túy tổng hợp để sử dụng.

Vẫn theo lời khai, số ma túy được các đối tượng mua qua ứng dụng Telegram của một người đàn ông không quen biết, chuyển khoản và “ship” hàng.

Kết quả giám định cho thấy các chất thu giữ tại căn hộ của Linh là ma túy tổng hợp loại Ketamin, MDMA, Nimetazepan. Các đối tượng cũng đều dương tính với ma túy.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI