Nhóm đối tượng “khủng bố” bằng sơn, chất bẩn 1 gia đình ở TP. Thủ Đức

02/06/2021 - 12:32

PNO - Sau khi trả nợ lên tới hàng chục tỷ đồng thì bà Y. mất khả năng chi trả. Các đối tượng ngoài đe dọa còn dùng sơn, chất bẩn tấn công nhà bà cùng người thân.

Ngày 2/6, Công an TP. Thủ Đức (TPHCM) cho hay, đang điều tra truy xét vụ nhóm đối tượng đe dọa “khủng bố” bằng sơn, chất bẩn vào nhà dân ở khu vực.

Bà Phạm Thị Ngọc Y. (sinh năm 1962, ngụ TP. Thủ Đức) cho biết, do cần tiền để kinh doanh nên bà mượn của Tuấn số tiền 1,7 tỷ đồng với lãi suất 170 triệu đồng/10 ngày (chưa bao gồm tiền gốc). Do Tuấn biết bà Y. nhiều đất nên cho mượn số tiền trên.

 

Hiện trường tạt sơn vào nhà bà Yến và nhà người thân bà.
Hiện trường tạt sơn vào nhà bà Y. cùng người thân 

Được một thời gian thì bà Y. mất khả năng chi trả. Tuấn giới thiệu người để bà vay tiền trả cho mình. Bà Y. cho biết, sau này bà biết được những người này trong băng nhóm của Tuấn.

Sau khi trả nợ lên tới hàng chục tỷ đồng thì bà Y. mất khả năng chi trả. Người thân khi biết thì bà Y. đã nợ nần không còn tiền, tài sản gì.

Giữa năm 2020, các đối tượng này tới nhà tìm bà Y. đe dọa, yêu cầu bà phải trả nợ nếu không sẽ “xử”. Cứ mỗi ngày, các đối tượng lại nhắn tin, gọi điện uy hiếp. Bà Y. do lo sợ, nghĩ quẫn nên tự tử, may được con bà phát hiện, ngăn cản.

Bà Y. tới nhà người thân để tránh bị các đối tượng tìm tới nhà. Khi bà rời đi thì nhiều đối tượng xuất hiện đe dọa “khủng bố” bằng sơn, chất bẩn vào nhà bà.

Bà Y. đã làm đơn tố cáo và cầu cứu tới công an. Trong những đơn này, bà Y. còn tố cáo 1 giám đốc chi nhánh ngân hàng ở TP. Thủ Đức có liên quan đến vụ việc.

Công an đã lấy lời khai bà Y. và điều tra vụ việc. Tuy nhiên, sau đó vài ngày thì một số đối tượng lại tiếp tục gọi điện đe dọa và khủng bố bằng sơn, chất bẩn vào nhà bà Y. cùng người thân. 

Mới đây nhất, vào ngày 27/5, hai căn nhà của gia đình bà Y. ở phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức bị các đối tượng tạt sơn vào. Khuya 14/5, quán cà phê của em bà Y. ở phường Long Thạnh Mỹ bị hai thanh niên tạt chất bẩn

Clip các đối tượng tạt sơn chất bẩn vào nhà bà Y.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI