Nhóm côn đồ chặn đường đập phá ôtô khách lúc rạng sáng

10/09/2017 - 17:05

PNO - Ôtô khách của nhà xe Tân Niên đến Biên Hòa thì bị băng nhóm 10 người chặn đường, kéo phụ xe xuống đánh đập. Trước khi bỏ đi, nhóm này hùng hổ đập vỡ kính ôtô.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4h30 rạng sáng 10/9 trên đường Bùi Văn Hòa (phường Bình Đa, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Theo thông tin, rạng sáng cùng ngày, tài xế Hồ Hữu Duy điều khiển xe khách của nhà xe Tân Niên chở nhiều người đi tuyến Gia Lai – Vũng Tàu. Khi đến TP Biên Hòa, phụ xe tên Tèo thấy một thanh niên lái xe máy chở theo cô gái đánh võng phía trước. Tèo chửi nam thanh niên và 2 bên xảy ra cự cãi nhưng người lạ lái xe bỏ đi.

Nhom con do chan duong dap pha oto khach luc rang sang
Kính xe bị nhóm côn đồ đập bể

Khi xe khách Tân Niên đến đường Bùi Văn Hòa (phường Bình Đa) thì bất ngờ bị nhóm 10 thanh niên chặn lại, chửi mắng. Những người này hùng hổ lao lên xe, kéo anh Tèo xuống đường đánh đập.

Một lúc sau, tài xế và phụ xe Tân Niên kháng cự và giữ được một tên trong nhóm. Khi nhà xe đưa người này qua ôtô trung chuyển khác đưa về giao công an thì nhóm côn đồ tiếp tục chặn đường gây áp lực.

Khi công an chưa đến nơi, băng nhóm đã đập vỡ kính xe, giải cứu thanh niên rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Sáng cùng ngày, lực lượng Công an TP Biên Hòa, Công an phường Bình Đa lấy lời khai những người liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc. Hiện, cơ quan này đang truy bắt nhóm người trên.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI